Ford Everest 2024: Giá bán & đánh giá xe chi tiết

Tư vấn - Đánh giá

Thông tin Ford Everest 2024 thế hệ mới ra mắt, với những nâng cấp về mặt thiết kế nội và ngoại thất. Hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trong phân khúc SUV tầm trung nói riêng và toàn bộ thị trường xe nói chung. Cùng Anycar tìm hiểu về giá bán và chi tiết mọi thông số của Ford Everest 2024.

 

Ford Everest 2024: Giá bán & đánh giá xe chi tiết

 

Giá bán Everest 2024

Ford dự kiến sẽ vẫn phân phối tại thị trường ô tô Việt Nam 5 phiên bản Everest 2024 là 5 phiên bản là Ambiente, Sport, Titanium, Titanium Plus và Wildtrak với các mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào tùy chọn động cơ và các tính năng nâng cao. Giá xe Ford Everest 2024 thế hệ mới dự kiến sẽ rơi vào khoảng giá từ 1.120 tỷ - 1.520 tỷ (VNĐ). Như vậy, giá bán đã có sự chênh lệch so với thế hệ trước đó, tuy nhiên so với những điểm mới và được nâng cấp trên thế hệ mới, thì đây lại là một mức giá hấp dẫn ở một dòng xe SUV tầm trung.

Ford Everest 2024: Đánh giá thiết kế ngoại thất

 

Thiết kế ngoại thất Ford Everest 2024
Đánh giá về thiết kế ngoại thất của Everest 2024

 

Ford Everest 2024 thế hệ mới sở hữu lối thiết kế ngoại hình mạnh mẽ, ấn tượng từ mọi góc nhìn. Đi kèm với bộ khung gầm vững chãi bên dưới. Sang thế hệ mới, Ford Everest dài hơn 22mm, rộng hơn 63mm, cao hơn 5 mm.

 

Phần đầu xe

 

Phần đầu xe Ford Everest 2024
Đầu xe Everest 2024 vẫn sở hữu kiểu dáng lưới tản nhiệt và đèn LED pha từ đàn anh

 

Khi nhìn trực diện, ta có thể dễ dàng nhận thấy ở Everest thế hệ mới có nhiều sự tinh chỉnh trong lối thiết kế. Với sự nổi bật hơn cả là cụm đèn pha chữ C đặc trưng, bao quanh bộ lưới tản nhiệt hình thang, tạo nên cái nhìn hài hòa nhưng cũng đậm chất mạnh mẽ và tương xứng với sức mạnh của xe.

 

Phần thân

 

Thiết kế phần thân Ford Everest 2024
Everest thế hệ mới sở hữu kích thước chiều dài và rộng cơ sở lớn hơn so với mẫu tiền nhiệm

 

Đi về phần thân của Everest 2024, khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng rằng chiều rộng của của thế hệ mới lần này đã được gia tăng đáng kể. Điều đó cho thấy, không gian nội thất của xe sẽ được mở rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách trên xe.

 

Không chỉ vậy, bộ khung gầm và hệ thống treo cũng được nhà Ford nâng cấp trong lần thiết kế này cũng giúp chiếc xe trở nên cứng cáp hơn, khả năng vận hành vượt trội hơn và dáng vẻ cũng nổi bật và táo bạo hơn.

 

Phần đuôi xe

 

Thiết kế đuôi xe Ford Everest 2024
Thiết kế phần đuôi xe được tăng tính vững chắc và hầm hố

 

Về mặt thiết kế tại phần đuôi xe Ford Everest 2024 cũng có nhiều sự đổi mới. Trong đó, nổi bật là cụm đèn LED hậu đã được mở rộng lên đến mức tối đa, khiến sự bề thế của Everest cũng được thể hiện rõ ràng khi nhìn từ phía sau. Cụ thể kích thước đèn LED hậu được mở rộng thêm 50mm tạo một thế vững chãi và vô cùng hầm hố.

 

Đánh giá thiết kế nội thất trên Ford Everest 2024

 

Đánh giá thiết kế nội thất trên Ford Everest 2024
Everest 2024 có lối thiết kế nội thất tối giản nhưng vô cùng tiện dụng

 

Everest 2024 được hãng Ford thiết kế rộng rãi, tiện nghi cùng những đường nét vuông vắn, gọn gàng. Hứa hẹn sẽ là mẫu xe mang đến sự đột phá trong toàn phân khúc SUV tầm trung.

 

Khoang cabin lái

 

Ford Everest thế hệ mới sở hữu vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp với những nút bấm điều khiển. Tạo cảm giác chắc chắn khi cầm lái và tiện lợi cho người lái trong việc điều khiển xe. Ngay sau vô-lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số chất lượng đồ họa cao, hình ảnh sinh động như trải nghiệm một trò chơi điện tử thực thụ.

 

Bên cạnh đó là bảng taplo với lối thiết kế tối giản, đường nét vuông vắn nhằm tối ưu công dụng để đồ cho người dùng. Và còn là điều kiện để làm nổi bật lên màn hình trung tâm đặt dọc, kích thước 10-12 inch tùy phiên bản.

 

Không gian hành khách và tiện ích khác

 

Ở thế hệ mới, nhờ vào chiều dài và rộng cơ sở được tăng thêm, cho nên Ford Everest đem lại cho hành khách một không gian thực sự thoải mái. Khoảng cách để chân ở hàng ghế thứ 2 rộng rãi và được trang bị tính năng sưởi. Hàng ghế 2 có thể di chuyển để tăng diện tích cho hàng ghế thứ 3 khi cần.

 

Thêm vào đó, ở cả 3 hàng ghế trên Ford Everest 2024 đều sẽ có tính năng cổng sạc, giúp hành khách cũng như người lái trên xe có được trải nghiệm tốt nhất trên mọi hành trình.

 

Về khoảng hành lý, Ford Everest được thiết kế để có thể tối ưu không gian để đồ bằng cách gập hàng ghế trước theo tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập theo tỷ lệ 50:50.

 

Bên cạnh nhưng tinh chỉnh về mặt thiết kế, Ford Everest 2024 còn sở hữu thêm nhiều tính năng tiện ích, giúp người lái và hành khách có được những trải nghiệm tốt nhất trên mọi hành trình khi ngồi trên xe:

 

  • Khởi động bằng nút bấm
  • Cửa kính chỉnh điện 1 chạm và tích hợp chống kẹt ở vị trí ghế lái
  • Dàn âm thanh 8 loa
  • Các cổng kết nối USB, Bluetooth
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Đóng/ mở cốp rảnh tay thông minh
  • Gạt mưa tự động
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập

 

Ford Everest 2024: Động cơ vận hành

 

Động cơ vận hành và tính năng an toàn trên Ford Everest 2024
Ford Everest thế hệ mới có nhiều những tính năng vận hành và trang bị an toàn

 

Sức mạnh động cơ

 

Ford Everest 2024 sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ Diesel Turbo với 2 tính chất là mạnh mẽ linh hoạt hoặc vừa đủ xài đối với một chiếc SUV, cụ thể như sau:

  • Diesel Turbo Kép 2.0L i4 TDCI: công suất tối đa 208 Hp và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian.
  • Diesel Turbo Đơn 2.0L i4 TDCI: công suất tối đa 169 Hp và momen xoắn cực đại đạt 405 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

 

Ở Everest 2024, khả năng vận hành off-road cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc đến. Với nhiều những tính năng nổi bật như: Gài cầu ngay khi đang chạy, nhiều chế độ địa hình, hệ thống treo cân bằng, tối ưu cho offroad.

 

Tính năng an toàn

 

Hãng xe Ford vẫn trang bị các tính năng an toàn cần thiết trên Everest 2024. Bên cạnh đó còn là những tính năng nâng cao như:

  • 7 túi khí
  • Chống bó phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Kiểm soát đổ đèo
  • Cảnh báo điểm mù, xe cắt ngang, camera lùi
  • Cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn đường
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động
  • Kiểm soát áp suất lốp

 

Ford Everest 2024 khi nào về Việt Nam?

 

Dự kiến, Ford Everest 2024 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng giữa năm 2024. Và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thị trường ô tô tại Việt Nam.

 

Trên đây là bài viết Anycar tổng hợp thông tin mới nhất về Ford Everest 2024, với nhiều những tinh chỉnh trong thiết kế, những nâng cấp về động cơ vận hành và các tính năng tiện ích mới xuất hiện trong thế hệ mới. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN