ĐỒNG HÀNH CÙNG ANYCAR VIỆT NAM TRONG SỰ KIỆN SINH NHÂT LẦN THỨ 10 - BẠN HỮU ĐƯỜNG XA

Sự kiện Anycar

Lên sóng từ năm 2009 đến nay, Bạn Hữu Đường Xa là chương trình phát thanh đầu tiên và lâu đời nhất dành cho giới vận tải và những ai quan tâm, yêu mến nghề tài với lượng thính giả trung thành và rộng khắp. Từ làn sóng radio, Bạn Hữu Đường Xa đã phát triển một cộng đồng tài xế chuyên nghiệp trên Facebook với hơn 130.000 bác tài, thường xuyên kết nối và trao đổi kinh nghiệm cầm lái, cập nhật công nghệ để việc lái xe hiệu quả hơn.
Hàng trăm câu lạc bộ Bạn Hữu Đường Xa cũng được thành lập với những hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh bác tài thời đại mới, văn minh thân thiện, đề cao an toàn. Bạn Hữu Đường Xa là “món ăn tinh thần”, là người bầu bạn cùng bác tài trên mỗi chuyến hành trình.
Tháng 09/2019, Bạn Hữu Đường Xa tròn 10 năm tuổi. Bạn Hữu Đường Xa đã hân hoan tổ chức sự kiện Sinh nhật lần thứ 10 với mục đích tôn vinh nghề tài và tạo sự gắn kết giữa các bác tài xế không chỉ với mục đích tôn vinh nghề tài mà còn tạo sự găn kết giữa các bác tài trong cộng đồng Bạn Hữu Đường Xa.
Trong suốt sự kiện, các hoạt động luôn luôn sôi nổi và rất náo nhiệt, các bác tài đều tham gia rất nhiệt tình, họ đều có chung một tinh thần Đoàn kết - Tương thân tương ái - Phát triển cùng nhau.Anycar Việt Nam hân hạnh là một trong những nhà tài trợ cho sự kiện này. Với chủ đề " ĐOÀN KẾT- TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI - PHÁT TRIỂN", Anycar Việt Nam không chỉ với vai trò là nhà tài trợ mà là một người bạn đồng hành với tài xế trong suốt sự kiện bằng sự lắng nghe và chia sẻ từ các bác tài. Đặc biệt, Anycar Việt Nam cũng mang đến những món quà nhỏ nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa và tiếp sức cho các bác tài trong những chặng đường dài.
Anycar Việt Nam cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cũng như các tài xế đã cho Anycar Việt Nam có cơ hội thấu hiểu hơn về nỗi niềm trong ngành vận tài.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN