Volkswagen Touareg 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh

Giá xe khác

Cập nhật giá xe Volkswagen Touareg 2021 kèm thông tin về xe,  khuyến mãi, thông số kỹ thuật, ngày về Việt Nam và giá lăn bánh Volkswagen Touareg mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 1

 

Volkswagen Touareg thế hệ mới được đánh giá là tạo ra một cuộc cách mạng trên nhiều phương diện, từ thiết kế, công nghệ mới, số hóa, cải tiến khả năng tương tác kết nối cũng như khả năng vận hành hướng tới chuẩn mực bảo vệ môi trường.

 

Giá bán Volkswagen Touareg 2021

 

Mức giá bán của Touareg 2021 gần tương đương với thế hệ trước đó và rất cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Touareg 2021 có mức giá bán từ 3,1 tỷ đồng, trong khi các đối thủ có giá khởi điểm từ 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, với những gì mà xe được trang bị thì đây đúng là mẫu xe đáng đồng tiền mà bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định mua xe.

 

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH XE VOLSWAGEN TOUAREG MỚI NHẤT
Phiên bản Giá xe niêm yết Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh khác
Volkswagen Touareg Elegance 3.099.000.000 3.539.745.700 3.477.765.700 3.458.765.700
Volkswagen Touareg Luxury 3.888.000.000 4.435.260.700 4.357.500.700 4.338.500.700

Lưu ý: Bảng giá xe Volkswagen Touareg trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Touareg có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Volkswagen Việt Nam.

 

#Tham khảo: Giá xe Volkswagen (cập nhật mỗi tháng)

 

Để tham khảo giá bán xe Volkswagen Touareg cũ hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Volkswagen Touareg 2021 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc ngoại thất, bao gồm: Đen, Đỏ, Bạc, Cam, Trắng, Xanh.... Mỗi màu sắc sẽ có mỗi cá tính riêng phù hợp với từng phong cách của khách hàng.

 

Ngoại thất Volkswagen Touareg 2021

 

Về thông số kỹ thuật, Volkswagen Touareg mới sở hữu kích thước 4.878mm dài, dài hơn 77mm so với trước, rộng 1.984mm (+44mm) và cao 1.702mm (-8mm) so với phiên bản hiện tại. Điều đó giúp khoang nội thất rộng rãi tiện nghi hơn. Khoang hành lý cũng được tăng đáng kể từ 697 lít lên mức mới 810 lít.

 

Đầu xe

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 2

 

Volkswagen Touareg sở hữu cụm đèn pha LED Matrix, hỗ trợ tắc đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động, camera quan sát ban đêm và nhiều hệ thống hỗ trợ lái cũng như tính năng an toàn khác.

 

Đồng thời, thiết kế cả 2 hốc hút gió cỡ lớn có thanh ngang tương tự như lưới tản nhiệt, đồng thời, 2 lỗ thông hơi nhỏ hơn nằm gọn gàng ở phần dưới của cản trước.

 

Thân xe

 

Khi nhìn ngang phần thân xe, một nửa trên của Volkswagen Touareg 2021 có thiết kế sắc nét, cửa sổ ở phía sau góc cạnh hơn và cũng được cấu hình rõ hơn với nếp gấp lớn chạy gần bằng chiều dài thân xe, từ lỗ thông hơi phía trước đến đèn hậu.

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 3

 

Ngoài ra, chiếc SUV mới này của Volkswagen được trang bị bộ mâm 21 inch 5 chấu kép rất cá tính.

 

Đuôi xe

 

Phần đuôi xe có đôi chút đường nét đặc trưng của VW với cản sau và ống xả hay tên xe được đặt ở chính giữa chứ không phải lệch về một bên.

 

Cụm đuôi xe với đèn hậu dạng LED mang đến cảm giác bề thế và không thể nhầm lẫn cũng như nói lên sự liên kết trong thiết kế với cụm đèn pha LED phía trước. Nếu xét về mặt thẩm mỹ, có thể nói Volkswagen Touareg đã có thể tự tin "cân mâm" cùng các đối thủ trong cùng phân khúc.

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 4

 

Dải đèn phản quang kéo dài sang 2 bên phía trên cặp ống xả đôi cũng là điểm khác biệt, ống xả kép và bộ khuếch tán cũng được thiết kế, tinh chỉnh lại đáng kể.

 

Nội thất Volkswagen Touareg 2021

 

Không gian nội thất của xe đã được "lột xác" hoàn toàn theo phong cách "công nghệ 4.0" khi được ứng dụng màn hình để thay thế các nút báo và điều khiển thông thường. Khu vực trung tâm của không gian nội thất là bảng điều khiển rộng và thanh lịch.

 

Nội thất xe Volkswagen Touareg mới mang tên Innovision Cockpit. Bảng điều khiển trung tâm màn hình cảm ứng 15 inch dưới bề mặt kính đơn và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch. Một vài nút bấm và cần số vẫn được duy trì cho các chức năng được sử dụng thường xuyên.

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 5

 

Touareg thiết kế cải tiến dời vị trí các cửa gió điều hòa xuống thấp hơn và loại bỏ các nút bấm vật lý để nhường chỗ cho các màn hình điện tử, điều này thể hiện sự tinh tế. Vô lăng của Touareg 2021 sử dụng loại 3 chấu bọc da cao cấp cùng khả năng đánh lái toàn phần hiện đại.

 

Hàng ghế trước của chiếc Touareg 2021 tích hợp cả khả năng chỉnh điện và sử dụng chất liệu da cao cấp, đồng thời, toàn bộ ghế ngồi cũng tích hợp tính năng massage và sưởi nhiệt ngang lưng.

 

Đồng thời, Volkswagen Touareg thiết kế với hàng ghế sau đủ cao với chỗ duỗi chân khá rộng rãi để hành khách có thể thoải mái ngồi và có tầm nhìn tốt hơn, hệ thống chiếu sáng cabin 30 màu, cửa sổ trời cảnh kích thước lớn, màn hình head-up, hệ thống âm thanh tùy chọn Dynaudio 730 W.

 

Động cơ Volkswagen Touareg 2021

 

Volkswagen Touareg 2021 được trang bị động cơ xăng 2.0 cho sức mạnh lên đến 251 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm. Loại động cơ này được xem là khá phù hợp với đường sá Việt Nam. Đồng thời, xe cũng đi cùng với hộp số 8 cấp tự động, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 6.8 giây.

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 6

 

Mẫu xe Touareg thế hệ thứ ba tiếp tục được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4MOTION. Ngoài ra, xe còn có hệ thống đánh lái 4 bánh All-wheel steering, khi hai bánh trước bẻ góc vào cua, hai bánh sau bẻ góc ngược lại. Giúp xe vào cua an toàn hơn và gắt hơn, đồng thời dễ dàng xoay trở ở nơi chật hẹp.

 

An toàn và tiện ích trên Volkswagen Touareg 2021

 

An toàn

 

Một số công nghệ an toàn tiêu biểu trên Volkswagen Touareg 2021 khá đầy đủ bao gồm: hệ thống hỗ trợ di chuyển khi đường tắc, hệ thống cảnh báo vượt trước đi kèm phanh khẩn cấp trong thành phố và giám sát người đi bộ, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống ổn định chống lật với các thanh chống lật điều khiển cơ điện tử, đèn pha Matrix LED hay hiển thị thông tin trên kính lái.

 

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2020: thông số, giá bán và khuyến mãi - 7

 

Tiện ích

 

Volkswagen Touareg khi bước sang thế hệ mới 2021 được trang bị hàng loạt các tiện nghi có thể nói là dư xài cho người dùng và hành khách như: hệ thống điều hoà tự động cao cấp, cửa gió ở hàng ghế sau có thêm khe gió ở cột B, nút bấm khởi động tiện lợi, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh mang đến không gian đầy thú vị và ấn tượng, đặc biệt là khi đi du lịch.

 

Một số trang bị nổi bật khác cũng có mặt như hệ thống đèn Ambient trang trí nội thất xung quanh xe, có thể tùy chọn 30 màu, ghế da có massage, đệm hơi lưng, thông khí, có chức năng nhớ ghế, cửa hít và hệ thống theo dõi áp suất lốp.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN