Giá xe Hyundai Elantra 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật giá xe Hyundai Elantra 2020 cũ trong tháng 04/2024 kèm thông tin xe, thông số kỹ thuât, động cơ vận hành, trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn và khuyến mãi khi mua xe Elantra 2020 cũ tại Anycar.

 

Đây là mẫu xe trình làng Việt Nam từ năm 2013 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đến đời xe 2018, hãng Hyundai Thành Công chuyển sang lắp ráp trong nước với giá bán hấp dẫn hơn. Là mẫu xe Hàn ghi dấu ấn bởi ngoại hình ngày càng bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại, phong phú cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Hyundai Elantra ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng.

 

Giá bán xe Hyundai Elantra 2020

 

Trong phân khúc Hyundai Elantra cạnh tranh trực tiếp với Kia Cerato khi đều là mẫu xe có nhiều điểm mạnh tương đồng nhau. Để tăng thêm sức mạnh cạnh tranh cho mẫu xe này, Hyundai Thành Công đã nhanh chóng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới Hyundai Elantra 2020 với nhiều thay đổi ấn tượng hứa hẹn mang đến cho người dùng một sự lựa chọn chất lượng cùng giá cả nằm trong khoảng 600 - 700 triệu đồng.

 

Bảng giá xe Hyundai Elantra 2020 cũ tháng 04/2024

 

Giá xe Hyundai Elantra 2020 cũ trong tháng 04/2024 như sau: 

 

Bảng giá xe Hyundai Elantra 2020 cũ tháng 04/2024
Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Hyundai Elantra 2020 cũ Từ 530.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Giá xe Hyundai Elantra 2020 cũ bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe có thể thay đổi tùy theo hiện trạng của xe.

 

#Tham khảo xe: Hyundai Elantra 2020 cũ (đang bán tại Anycar)

 

Thông số kỹ thuật xe Hyundai Elantra 2020

 

Thông số kỹ thuật Hyundai Elantra 2020

 

Sport

2.0 AT

1.6 AT

1.6 MT

Đèn pha

LED

LED

Halogen

Halogen

Túi khí

7

6

6

2

Mâm

17

17

16

15

Treo sau

Độc lập đa điểm

Thanh xoắn

Thanh xoắn

Thanh xoắn

Cửa sổ trời

Không

Chế độ lái Smart

Không

Không

Sưởi vô lăng

Không

Không

Không

Mô men xoắn (Nm)

265

196

155

155

Lẫy chuyển

số

Không

Không

Không

Công suất (mã lực)

202

154

126

126

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Da cao cấp

Da cao cấp

Nỉ

Hộp số

Ly hợp kép 7 cấp DCT

Tự động 6 cấp

Tự động 6 cấp

Sàn 6 cấp

Sưởi ấm hàng ghế trước, ghế lái chỉnh điện 10 hướng

Không

Không

Điều hoà

Tự động 2 vùng độc lập, lọc khí ion

Tự động 2 vùng độc lập, lọc khí ion

Tự động 2 vùng độc lập, lọc khí ion

Chỉnh cơ

 

Ngoại thất Hyundai Elantra 2020 cũ

 

Tiếp tục ngôn ngữ thiết kế mới “Sensual Sportiness” được áp dụng trên mẫu Elantra 2020 mang đến cho người dùng một tổng thể xe hoàn toàn khác biệt. Về tổng thể, Hyundai Elantra 2020 sở hữu chiều dài cơ sở 2.700 (mm), chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1.450 (mm), dài hơn 50mm. Đêm đến một không gian nội thất rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

 

Đầu xe

 

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt khá nổi bật với kiểu thác nước Cascading Grille, thay thế cho hình lục giác dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” trước đây. Theo đó cụm đèn pha có thiết kế hình tam giác cá tính hơn hẳn, nhìn trông độc đáo hơn.

 

Đánh giá phần đầu xe Hyundai Elantra 2020

 

Ngoài ra đèn pha tiêu chuẩn trên 2 phiên bản động cơ 1.6 sử dụng công nghệ halogen, trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn được trang bị đèn pha LED với 4 projector tích hợp những bóng LED nhỏ bên trong.

 

Hyundai Elantra 2020 có sự thay đổi khá tinh tế, để thay thế cho hốc đèn sương mù hình boomerang trước đây, hốc đèn sương mù được thiết kế hình tam giác hướng vào trong. Ngoài ra, đèn pha tất cả phiên bản đều tích hợp đèn LED ban ngày và công nghệ điều khiển đèn pha tự động. Tuy nhiên, khách hàng cần biết một chi tiết thay đổi là trên Hyundai Elantra 2020 đã không còn đèn sương mù ở vị trí hốc như đã nêu trên nữa mà thay vào đó là đèn báo rẽ halogen.

 

Thân xe

 

Elantra 2020 Facelift khiến khách hàng liên tưởng đến những chiếc Coupe khi nhìn từ bên hông. Nhờ phần mái có độ dốc nối liền với đuôi xe cùng 2 đường gân dập nổi kéo dài dọc phần tay nắm cửa và nối liền 2 hốc bánh xe. Chính nhờ những chi tiết này mà Elantra 2020 trông thể thao ấn tượng và mạnh mẽ hơn.

 

Đánh giá thân xe Hyundai Elantra 2020

 

Có một sự khác biệt dễ nhận thấy nhất ở phiên bản Elantra Sport và Elantra tiêu chuẩn chính là phiên bản Sport sở hữu lazang tạo cho người dùng cảm giác gọn gàng và thể thao hơn, trong khi đó lazang 5 chấu kép trên phiên bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế tạo cảm giác thanh lịch và có phần đầy đặn.

 

Đuôi xe

 

Nổi bật nhất ở phần đuôi xe Hyundai Elantra 2020 vẫn là cụm đèn hậu LED họa tiết tia sét khá nổi bật và cá tính. Khu vực phần cốp hành lý được vuốt nhiều hơn tạo tác dụng khí động học tốt hơn, trong khi vị trí đặt biển số được dời thấp dưới cản sau cùng với đèn báo lùi và đèn phản quang.

 

Đánh giá đuôi xe Hyundai Elantra 2020

 

Cụm đèn hậu cũng được kéo dài đến gần vị trí trung tâm, nơi biểu tượng Hyundai và dòng chữ Elantra được mạ crom sáng bóng đặt ở chính giữa đuôi xe. Cùng với đó là cánh gió đuôi của Elantra 2020 còn được Hyundai khéo léo tạo thành một khối thống nhất với phần cửa cốp xe. Chi tiết camera lùi cũng được nâng lên trên cao và nút mở cốp được giấu trong phần logo hình chữ H.

 

Nội thất Hyundai Elantra 2020 cũ

 

Tiếp tục sở hữu không gian nội thất thiết kế theo triết lý thiết kế HMI (viết tắt của Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện dễ sử dụng, thân thiện được thể hiện qua sự tỉ mỉ trên từng chi tiết trong xe.

 

Vô lăng và đồng hồ đo lường

 

Bên trong xe Hyundai Elantra 2020 ấn tượng với khách hàng khi bước vào bên trong nhất vẫn là đồng hồ lái, vô lăng, cửa gió và giao diện điều khiển hệ thống điều hòa trên xe. Vô lăng phiên bản Elantra tiêu chuẩn đã được nâng cấp tương tự phiên bản Elantra Sport với thiết kế 3 chấu, sơ mạ kim và bọc da thể thao. Người dùng sẽ sẽ được sở hữu vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay trên tất cả phiên bản của Hyundai Elantra 2020.

 

Đánh giá vô lăng xe Hyundai Elantra 2020

 

Về màu sắc bên trong nội thất xe và chất liệu ốp bên trong vẫn hướng đến sự hài hòa, trang nhã mang đến cảm giác ấm cúm cho người ngồi trên xe. Phiên bản Sport thể thao với màu đen chủ đạo, kết hợp các họa tiết thêu chỉ đỏ bắt mắt hơn, trong khi phiên bản tiêu chuẩn sang trọng với 2 tông màu đen và be tinh tế.

 

Đánh giá đồng hồ lái xe Hyundai Elantra 2020

 

Ghế ngồi

 

Đánh giá thiết kế ghế ngồi xe Hyundai Elantra 2020

 

Tất cả các phiên bản của Hyundai Elantra 2020 đều được sử dụng ghế bọc da cao cấp, chỉ ngoại trừ phiên bản số sàn được trang bị ghế nỉ. Đối với phiên bản Sport ngoài điểm xuyết bằng các đường chỉ đỏ, ghế ngồi phía trước sẽ có thêm các đường viền và có thêm biểu tượng Sport được thêu nổi trên lưng ghế. Tuy nhiên điểm đáng tiếc là Hyundai Thành Công vẫn chỉ trang bị 2 tựa đầu cho hàng ghế sau, nếu “full tải” thì người thứ 3 sẽ rất dễ bị mỏi khi đi xa.

 

Đánh giá thiết kế ghế ngồi xe Hyundai Elantra 2020

 

Điều làm hài lòng khách hàng nhất đối với Hyundai Elantra 2020 chính là hàng ghế sau có được không gian dư dả dành cho hành khách có chiều cao 1m6 đến 1m7 và nhờ chiều dài tăng thêm 50mm dành cho khoảng để chân.

 

Khoang hành lý

 

Đánh giá khoang hành lý xe Hyundai Elantra 2020

 

Khi nói về dung tích khoang hành lý, khó có đối thủ nào cùng phân khúc bì lại Hyundai Elantra 2020. Hãng thiết kế tự tin rằng đủ chỗ cho hành lý của cả gia đình trong mỗi chuyến đi dài ngày nhờ dung tích lên đến 458 lít. Cửa khoang hành lý cung thuận tiện cho người dùng khi được mở ra bằng cách nhấn vào vị trí 12h trên logo của Hyundai dưới cánh lướt gió.

 

Động cơ vận hành Hyundai Elantra 2020 cũ

 

Đánh giá động cơ xe Đánh giá khoang hành lý xe Hyundai Elantra 2020

 

Nhà sản xuất vẫn trang bị 3 tùy chọn động cơ như trước kia nhưng đã tinh chỉnh một vài chi tiết cho Hyundai Elantra 2020 nhằm tăng độ bền bỉ, tuổi thọ và giảm tiêu hao nhiên liệu hơn. 3 động cơ lần lượt có thông số kỹ thuật gồm:

 

  • Động cơ xăng 1.6 T-GDI cho công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm từ 1.500 - 4.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.

 

  • Động cơ xăng Gamma 1.6L MPI cho công suất tối đa 126 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp

 

  • Động cơ xăng Nu 2.0L MPI cho công suất tối đa 154 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp

 

Bên cạnh đó, những hệ thống như dẫn động cầu trước FWD, hệ thống treo thanh xoắn hoặc đa điểm trên phiên bản Elantra Sport và hệ thống treo trước Macpherson vẫn được trang bị trên phiên bản Hyundai Elantra 2020.

 

Khả năng vận hành xe

 

Một điều chắc chắn rằng là cảm giác lái Hyundai Elantra 2020 đã cải thiện đáng kể độ chính xác, cảm nhận mặt đường và độ ổn định khi cầm lái. Để có được điều đó, các phiên bản Hyundai Elantra 2020 tiêu chuẩn đều được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS giống với Elantra Sport với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ.

 

Điểm cộng ở việc nâng cấp khả năng vận hành chính là hệ thống Drive Mode được trang bị trên tất cả phiên bản. Hai phiên bản 2.0AT và 1.6 T-GDI có 4 chế độ Eco/Comfort/Sport/Smart, trong khi phiên bản 1.6MT và 1.6AT sẽ có 3 chế độ Eco/Comfort/Sport.

 

Trang bị an toàn trên Hyundai Elantra 2020 cũ

 

Đánh giá trang bị an toàn xe Hyundai Elantra 2020

 

Hyundai Elantra 2020 vẫn trang bị các hệ thống an toàn cao cấp như phiên bản tiền nhiệm như:

 

  • Khung thép cường lực AHSS

 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

 

  • Cảm biến áp suất lốp TPMS

 

  • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

 

  • Hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với Elantra sport)

 

  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

 

  • Hệ thống 8 cảm biến trước và sau

 

  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC

 

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

 

  • Hệ thống kiểm soát thân xe VSM

 

  • Hệ thống chống trộm Immobilizer

 

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

 

Trang bị tiện nghi trên Hyundai Elantra 2020 cũ

 

Gần như không có sự khác biệt trên các tiêu chuẩn trang bị giải trí của tất cả phiên bản Hyundai Elantra 2020. Tất cả đều được trang bị kết nối phổ biến MP3/AUX/USB/Bluetooth/FM cùng màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ dẫn đường chính hãng, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn. Tính năng bản đồ được ưu tiên dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều tính năng hữu ích cho người lái.

 

Đánh giá tiện nghi xe Hyundai Elantra 2020

 

Bên cạnh đó những tiện nghi từng trang bị cho bản tiền nhiệm trước kia vẫn được duy trì trên phiên bản 2020 như khởi động bằng nút bấm, cốp mở điện từ xa với tính năng tự động mở khi để chìa khóa gần xe trong khoảng 3s, trang bị chìa khóa thông minh, cuối cùng tiện ích cho các đấng mày râu chính là gạt tàn và châm thuốc. Nếu khách hàng sở hữu phiên bản sử dụng số tự động sẽ có thêm cảm biến cửa sổ trời chỉnh điện, gạt mưa tự động, dải chắn nắng tối màu kính chắn gió và kính cửa.

 

Đánh giá tiện nghi xe Hyundai Elantra 2020

 

Hai điểm thay đổi chính trên hệ thống giải trí của Hyundai Elantra 2020 là có thêm sạc không dây chuẩn Qi và màn hình tương thích Apple Carplay. Đặc biệt, tất cả phiên bản vẫn có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, giúp không gian nội thất được làm mát nhanh hơn vào những ngày hè nắng nóng oi bức.

 

Kết luận chung

 

Có nên mua xe Hyundai Elantra 2020

 

Hyundai Elantra 2020 hiện có rất nhiều đối thủ trong phân khúc xe compact như Honda Civic, Mazda 3 đều mang lại cảm giác thể thao. Nhưng để nói về việc xứng đáng đồng tiền và trải nghiệm lái dễ chịu thì mẫu xe đến từ xứ sở kim chi là một cái tên có danh sách các tính năng an toàn tiêu chuẩn.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN