Đánh giá xe Honda City phiên bản 2019 có gì mới?

Giá xe ô tô Honda

Thừa hưởng trọn vẹn những nâng cấp mới nhất từ hãng Honda, phiên bản Honda City 2019 nằm trong phân khúc xe sedan hạng B sở hữu một phong cách ngoại thất hiện đại và thời trang, không gian nội thất rộng rãi và hàng loạt tiện nghi sang trọng, đi cùng với khả năng vận hành nhạy bén và an toàn vượt trội.

 

 

Honda City 2019 này thừa sức để hấp dẫn những người dùng trẻ tuổi, thành đạt và cũng đủ lực để đánh bật mọi đối thủ trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

 

Là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên bản Honda City 1.5G (City CVT) và Honda City 1.5 L(City TOP) được phân phối có giá bán khá cao nhưng dòng xe thương hiệu Nhật vẫn thu hút khách hàng nhờ những ưu điểm đáng giá ở thiết kế thể thao, trang bị tính năng tốt, động cơ công suất lớn nhưng tiết kiệm nhiên liệu, trang bị an toàn đầy đủ.

 

Ở bản nâng cấp hoàn toàn mới, mẫu xe này được Honda tái thiết kế cho diện mạo ngoại thất thêm phần thể thao và hiện đại, bên trong nội thất được tích hợp thêm nhiều công nghệ mới, đi cùng với động cơ của người tiền nhiệm và hộp số CVT trên cả hai phiên bản.

 

Đánh giá xe Honda City phiên bản 2019 có gì mới - 1

 

Giá xe Honda City 2019

 

Honda City 2019 bao gồm có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn, với mỗi phiên bản đều mang trên mình một mức giá riêng.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN