Giá xe KIA Morning 2016 cũ tháng 04/2024

Giá xe Kia

Trong các mẫu xe ô tô cũ phân khúc hạng A đông đúc, với giá bán chỉ tầm 350 triệu đồng, Kia Morning Si 2016 xứng đáng là chiếc xế hộp 5 chỗ cỡ nhỏ được nhiều người dùng lựa chọn nhất trong các loại xe ô tô đã qua sử dụng. Tại thị trường Việt Nam

 

Kia Morning Si 2016 được bán ra với con số 8.376 chiếc vào năm 2015 và xếp thứ 5 trong tổng số 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Đến nay lại 1 lần nữa mẫu xe này làm mưa làm gió trong thị trường xe ô tô cũ với mức giá chưa đến 350 triệu trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ.

 

Đánh giá xe Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Nhờ điều chỉnh đôi nét về thiết kế bên ngoài lẫn cải tiến về tính năng công nghệ đến nay Kia Morning Si cũ đời 2016 được xem là sự lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô cũ dành cho gia đình đủ với tiện nghi và lại linh hoạt trong phố thị hiện nay.

 

Nối tiếp thành công của các thế hệ đàn anh đi trước, Morning Si 2016 tiếp tục được Kia tân trang đáng kể về kiểu dáng, tính năng nhằm tạo sức hút với khách hàng đang có nhu cầu mua xe ô tô đã qua sử dụng. Để năm rõ hơn về điều này chúng ta cùng khám phá chiếc Kia Morning Si 2016 tại Anycar nhé.

 

Đánh giá ngoại thất Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Có thể thấy Kia đã mang khá nhiều thay đổi ở cả ngoại thất lẫn nội thất dành cho đứa con cưng của mình. Kiểu dáng xe Kia Morning được thiết kế thể thao, trẻ trung và năng động hơn so với các đàn anh đi trước của mình.

 

Đầu xe Kia Morning Si 2016

 

Với thiết kế mới theo phong cách châu Âu dễ dàng nhận thấy những thay đổi mang tính đột phá của phần đầu xe, lưới tản nhiệt của Kia Morning Si cũ đời 2016 là dạng mũi hổ nhỏ với đường viền mạ crôm xung quanh bên cạnh đó còn có đen sương mù, đèn pha và mặt ca-lăng được trau chuốt lại mang Morning Si 2016 đến 1 diện mạo thể thao hiện đại hơn.

 

Đánh giá ngoại thất xe Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Phần đầu xe trông cá tính hơn, mới mẻ hơn khi mà hệ thống đèn pha tự động với bóng Halogen cỡ lơn tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Mặc dù người dùng đã góp ý đổi sang dạng Bi-Xenon thay vì vẫn là Halogen dạng Projector có lẽ là 1 điều đáng tiếc tuy nhiên vẫn không đáng kể so với những thay đổi mới của Kia Morning Si 2016 mang lại.

 

Thân xe Kia Morning Si 2016

 

Thiết kế phần thân xe không có quá nhiều điểm nổi bật so với phiên bản cũ, tuy nhiên để tăng tính thể thao, mạnh mẽ cho chiếc xe Kia Morning Si 2016 trang bị phần ốp hông khá phong cách thay vì chỉ những đường gân nổi chạy dọc thân xe. Phía dưới 2 cửa có 1 đường rãnh lõm nhẹ mờ vuốt ngang cộng với tay nắm cửa được mạ crôm sáng bóng có thể nói đây là một ưu ái của Kia dành cho mẫu xe này trông nó chở nên lịch lãm hơn.

 

Đánh giá phần thân xe Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Kích thước tổng thể của mẫu xe ô tô cũ này sở hữu lần lượt DxRxC là 3.595 x 1.595 x 1.490 mm trong đó khoảng sáng gầm xe 152 mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.385 mm. Đến đây thì đã hiểu tại sao dù đến nay Kia Morning Si 2016 đã là xe ô tô cũ nhưng luôn được người dùng đón nhận cách tích cực vì không chỉ mang đến khoang nội thất rộng rãi, phù hợp với các gia đình nhỏ mà qua đó tạo nên cái nhìn cân đối hài hòa cho thiết kế thân xe. Chưa đừng lại ở đó mâm hợp kim 15 inch với đường hoa văn trái bóng của Morning Si cũ trông khá thú vị, gây ấn tượng với khá nhiều khách hàng mua xe ô tô cũ tại Salon Anycar.

 

Một điểm cộng mà Morning Si đến nay vẫn không thua các mẫu xe hơi mới bây giờ chính là gương chiếu hậu cũng được tích hợp dải đèn LED báo rẽ giúp việc quan sát điều khiển xe trở nên thuận tiện hơn.

 

Đuôi xe Kia Morning Si cũ

 

Đánh giá phần đuôi xe Kia Morning Si 2016

 

Thay đổi lớn nhất ở phần đuôi xe nằm ở can sau có thiết kế khá ấn tượng với ống xả kép nổi bật tính thể thao trên chiếc hatchback cùng với đó là sự trau truốt lại tôn lên sự ạnh mẽ, ấn tượng với thiết kế đèn phụ dạng tròn, viền đỏ đầy nổi bật. Bện cạnh đó Kia Morning Si cũng giữ nguyên cụm đèn hậu chủ đạo tích hợp LED ôm dọc hai bên hông sau của xe, tích hợp đèn phanh trên cánh gió góp phần tọa dấu ấn mỗi khi xe vận hành trên đường. Chốt lại phần ngoại thất của Kia Morning Si 2016 được đánh là hơn cả mức ổn ở phân khúc hạng A xe ô tô cũ hiện nay.

 

Đánh giá nội thất Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Kia Morning Si 2016 được cả chuyên gia và người dùng trải nghiệm đánh giá không gian rộng rãi, không thể phủ nhận điều này vì chiều dài tổng thể của xe lên đến 3.595 mm. Bên cạnh đó trang bị nhiều tiện nghi cùng nội thất da tăng thêm vẻ sang trọng so với các đối thủ trong cùng phân khúc xe ô tô cũ hiện nay.

 

Đánh giá vô lăng, bảng điều khiển Morning Si 2016

 

Đáng chú ý hơn là vô lăng 2 chấu trên chiếc hatchback có thiết kế miệng cười nhìn khá thú vị, hàng ghế sau cũng có thể gập lại linh hoạt theo tỷ lệ 6:4 giúp tăng thêm không gian cho khoang hành lý.

 

Đánh giá phần thân xe Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Dù là mẫu xe ô tô cũ ở phân khúc hạng A nhưng trên bảng táp-lô của Kia Morning Si 2016 còn được trang bị những tính năng không hề thua kém các đàn anh trong gia đình Kia như hệ thống giải trí được lắp đặt màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, điều chỉnh âm thanh to nhỏ, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình, cụm 3 đồng hồ dạng ống phía sau vô lăng chứa các thông tin về km, xăng, vòng tua máy tuy nhiên nhìn không quá hiện đại bằng các mẫu xe mới hiện nay.

 

Đánh giá nội thất

 

Ngoài ra Kia Morning Si cũ đời 2016 còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện cùng tự động cửa người lái được mẫu xe khao khát trang bị hiện nay.

 

Đánh giá khả năng vận hành của Kia Morning Si cũ đời 2016

 

Động cơ

 

Thực tế rằng nếu nhìn vào kiểu dáng tính năng chúng ta nhận ra xe cách tân khá nhiều chi tiết thiết kế tuy nhiên Kia Morning Si 2016 vẫn chỉ là “bình mới, rượu cũ” bởi dưới nắp capo của mẫu xe này vẫn giữ nguyên trang bị động cơ Kappa 1.25 lít 4 xi lanh đi kèm hộp số tự động 4 cấp, DOHC cho công suất cực đại 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút như phiên bản tiền nhiệm không có gì thay đổi cả.

 

động cơ và cảm giác láiv

 

Cảm giác lái Kia Morning Si 2016

 

Mẫu xe này có khả năng quay vòng bán kính tối đa lên đến 4.900 m cùng với thân xe nhỏ gọn trọng lượng xe (toàn tải) chỉ ở mức 1.370kg  giúp ích rất nhiều cho việc quay đầu xe linh hoạt khi di chuyển trên các con đường chật hẹp trong nội đô. Riêng ở chế độ vận hành trên nhiều địa hình khác nhau cho người lái cầm lái linh hoạt ở hộp số 4 cấp tuy nhiên người lái vẫn cảm nhận rõ độ trễ chân ga mỗi khi sang số.

 

Quan sát đồng hồ tốc độ khi xe lướt nhanh rồi vào cua ở tốc độ cao đạt ngưỡng 60-70km/h theo kim đồng hồ thì sẽ có cảm giác chút gì đó mất cân bằng khiến người lái phải hãm nhẹ chân phanh, như thế cũng không phải phủ nhận là lúc đánh lái vào cua vô lăng không cho khả năng vận hành chính xác. Bù lại phản ứng phanh khá chính xác với việc xe Kia Morning Si 2016 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN