Giá xe Chevrolet Park 2018 cũ tháng 04/2024

Thị trường ô tô

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đô thị thể thao, năng động và đầy tiện nghi thì Chevrolet Spark 2018 chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc xe hơi hạng A tại thị trường Việt Nam. Kiểu dáng phá cách, giá cả hợp lý, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng tính cơ động là những yếu tố đưa Chevrolet Spark 2018 trở thành lựa chọn sáng giá trong phân khúc sedan hatchback cỡ nhỏ.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 2

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Chevrolet 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục)

 

Chevrolet Spark là một trong những mẫu ô tô cỡ nhỏ giá rẻ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu kích thước nhỏ nhắn và có lợi thế di chuyển linh hoạt trong đô thị. Chevrolet Spark đứng cùng phân khúc với xe Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Celerio, Toyota Wigo…

 

Ra đời vào năm 1998 với tên gọi đầu tiên Matiz và được phát triển bởi thương hiệu Daewoo (Hàn Quốc), xe hơi Chevrolet Spark đã trải qua 3 thế hệ không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng, vẫn trung thành với thân xe tròn trịa và sự mạnh mẽ vốn có trong phân khúc hatchback 5 cửa. Kể thừ khi GM mua lại thương hiệu Daewoo, mẫu xe này đổi tên thành Chevrolet Spark kể từ đó.

 

Về cơ bản, Chevrolet Spark 2018 ở Việt Nam không phải là sản phẩm hoàn toàn mới như tại USA mà là các phiên bản facelift nâng cấp từ thế hệ trước nhằm tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng đang tìm kiếm các mẫu xe đô thị nhỏ gọn, linh hoạt và có giá bán hợp lý. Spark 2018 được Chevrolet Việt Nam lắp ráp ở nhà máy đặt tại Hà Nội với ba phiên bản Spark Dou (hai chỗ), Spark LS và LT.

 

Tuy nhiên trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo, cũng như tiếp quản thương hiệu Chevrolet của Vinfast, Chevrolet Spark đã bị khai tử để nhường chỗ cho Vinfast Fadil. Và Chevrolet Spark 2018 là những phiên bản cuối cùng của dòng xe biểu tưởng của phân khúc hatchback hạng A trước khi ngừng kinh doanh tại Việt Nam.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 3

 

Giá bán Chevrolet Spark 2018 cũ, xe đã qua sử dụng

 

Hiện tại, dòng xe oto Chevrolet Spark 2018 có giá bán lại khá rẻ so với việc lựa chọn một dòng xe hạng A mới hiện nay. Và sẽ là một lựa chọn khá tốt cho một mẫu xe thích hợp che mưa nắng, thay thế cho một chiếc xe máy trong việc sử dụng hằng ngày.

 

  • Giá xe Chevrolet Spark 2018 từ 260 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2017 từ 230 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2016 từ 155 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2015 từ 150 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2014 từ 145 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2013 từ 140 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2012 từ 130 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2011 từ 90 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2010 từ 70 triệu đồng

 

Lưu ý: Bảng giá xe Chevrolet Spark 2018 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Chevrolet Spark 2018 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 4

 

Chevrolet Spark 2018 mới với 6 gam màu năng động, gồm: Trắng lịch lãm, Đỏ phá cách, Bạc kiêu hãnh, Xanh lá phá cách, Xanh dương huyền bí, Xanh thanh lịch. Sản phẩm đang có mặt tại các đại lý của Chevrolet trên toàn quốc. Mẫu xe đô thị vẫn sẽ được lắp ráp trong nước gồm hai phiên bản năm chỗ với tên gọi Spark LS và Spark LT, ngoài ra còn có phiên bản hai chỗ Spark Dou.

 

Để xe Spark 2018 lăn bánh sẽ còn các chi phí sau:

 

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu xe và cách kiểm tra chất lượng, người tiêu dùng cũng cần tìm hiểu những thủ tục, giấy tờ cùng các khoản thuế phí cần thiết cần chi trả khi mua ô tô cũ. Với người mua xe ô tô cũ, để chiếc xe có thể lăn bánh hợp pháp trên đường, ngoại trừ tiền mua xe, chủ xe còn cần phải chi trả thêm các loại thuế phí sau:

 

  • Thuế trước bạ
  • Phí sang tên, đổi biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Phí bảo trì đường bộ
  • Phí bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc
  • Phí bảo hiểm vật chất xe (tự nguyện)

 

Tuy nhiên thông thường các loại phí như: phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc, phí bảo hiểm vật chất xe… đã được chủ xe cũ (bên bán) chi trả nên người mua không cần phải chi trả thêm khi mua.

 

​Cập nhật thông tin mua bán xe Chevrolet Spark cũ, xe đã qua sử dụng: giá bán xe Chevrolet Spark 2018

 

Để tham khảo giá bán xe Chevrolet Spark 2018 hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Mua xe Chevrolet Spark 2018 trả góp

 

Mua xe ô tô Chevrolet Spark 2018 cũ trả góp được biết đến là hình thức giúp bạn sở hữu chiếc xe khi chỉ cần chi trả trước từ 10 - 30% giá trị xe. Phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với tỷ lệ, lãi suất ưu đãi và thời hạn trả theo quy định nhất định. Có thể điểm qua một số lợi ích khi mua xe Spark 2018 cũ, đã qua sử dụng như sau:

 

  • Lãi suất vay vốn không chịu sự ảnh hưởng, biến động của thị trường bởi ngân hàng đã nghiên cứu, điều chỉnh sao cho phù hợp đối với từng gói sản phẩm vay sao cho phù hợp.
  • Điều kiện và thủ tục mua xe ô tô trả góp đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Đa dạng sự lựa chọn về gói cho vay vốn theo chương trình từ từng ngân hàng áp dụng cụ thể.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 5

 

Ưu nhược điểm khi mua xe trả góp qua ngân hàng

 

Ưu điểm:

 

  • Sở hữu ngay chiếc xe với chi phí ban đầu thấp, chỉ cần từ 10% đến 20% giá trị xe
  • Được vay vốn với lãi suất cố định trong 6 tháng hoặc 1 năm
  • Tiền lãi được tính theo dư nợ giảm dần
  • Không cần thế chấp tài sản vì dùng chính chiếc xe để thế chấp
  • Được phép trả nợ trước thời hạn vay

 

Nhược điểm:

 

  • Số tiền mua xe sẽ cao hơn so với số tiền trả 100% tiền mặt
  • Bắt buộc mua bảo hiểm hàng năm

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 1

 

Đối tượng được vay mua xe trả góp ở các ngân hàng hiện nay như thế nào?

 

Tùy thuộc vào từng ngân hàng mà điều kiện cho vay mua xe sẽ khác nhau. Điều kiện cho vay mua xe ô tô Kia Rio trả góp ngân hàng VPBank như sau:

 

  • Là người Việt Nam và người Việt Nam có vợ/chồng là người nước ngoài.
  • Từ đủ 18 tuổi đến không quá 75 tuổi tính đến thời điểm đáo hạn khoản vay.
  • Tối thiểu 4.5 triệu đồng/ tháng của khách hàng vay và người đồng vay.
  • Tài sản bảo đảm là ô tô hình thành từ vốn vay.

 

Có thể vay ngân hàng mua xe Spark 2018 cũ trả góp được không?

 

Bạn hoàn toàn có thể vay ngân hàng mua ô tô Spark 2018 cũ trả góp. Một số ngân hàng sẽ áp dụng chính sách cho vay riêng đối với xe cũ, một số thì áp dụng chung chính sách. Tuy nhiên, khi vay mua xe cũ, các điều kiện cho vay cũng khắt khe hơn. Ví dụ như đời xe từ 5 năm trở lại, và hạn mức cho vay, thời gian vay cũng không được nhiều ưu đãi như vay mua xe mới. Có thể, khách hàng sẽ chỉ được vay vốn trong vòng 5 năm, vay tối đa 75% giá trị xe.

 

Tài sản đảm bảo khi vay mua xe Spark 2018 cũ trả góp là gì?

 

Ngân hàng chấp nhận rất nhiều loại tài sản đảm bảo khi khách hàng thế chấp vay vốn mua xe. Tài sản đảm bảo có thể là bất động sản, ô tô, giấy tờ có giá trị,... Đơn giản nhất, bạn có thể thế chấp với ngân hàng bằng chính chiếc xe bạn đang có nhu cầu mua. Nếu bạn thế chấp bằng xe mua và thế chấp thêm bất động sản khác, bạn có thể vay vốn lên đến 80% giá trị chiếc xe Chevrolet Spark 2018 cũ của mình.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 6

 

Ưu điểm Chevrolet Spark cũ

 

Giá xe Chevrolet Spark cũ đời 2015 – 2018 có giá bán dao động từ 150 tới 260 triệu đồng. Trong khi đó, giá Kia Morning cũ và Hyundai Grand i10 cũ cùng đời cao hơn từ 20 đến 70 triệu đồng tùy phiên bản và tình trạng xe thực tế. Với ưu thế cạnh tranh về giá cả, Chevrolet Spark đặc biệt phù hợp với các khách hàng cần một phương tiện di chuyển có mức giá bán cạnh tranh.

 

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt là ưu thế chung của gần như mọi dòng mini car dành cho đô thị tại Việt Nam hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, bán kính vòng quay dưới 5m, Chevrolet Spark có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt ở những ngõ nhỏ hoặc các đường phố đông đúc giờ tan tầm. Nhờ có ưu điểm này, Chevrolet Spark rất phù hợp với các thành phố có mật độ giao thông cao như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh…

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 7

 

Mẫu xe Chevrolet Spark 2018 thoát được khỏi hướng thiết kế bo tròn thường thấy ở mini car và thay vào đó là các đường dập nổi và phần đuôi xe vuông góc khá cá tính và đều được đánh giá là khá hợp mắt và bền dáng. Theo đánh giá của nhiều người dùng, xe ô tô cũ Chevrolet Spark có ngoại thất tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ và tương đối khỏe khoắn.

 

Dễ sửa chữa, phí bảo dưỡng ít. Đây cũng là điểm cộng lớn giúp xe Chevrolet Spark 2018 cũ cạnh tranh với nhiều mẫu xe khác. Bởi xe của Chevrolet GM càng ngày càng phổ biến tại Việt Nam nên có khá nhiều điểm bảo dưỡng, sửa chữa xe. Chi phí cho việc thay thế phụ tùng hay bảo dưỡng cũng không đắt đỏ như các hãng xe khác. Điều này khá phù hợp với tâm lý tiết kiệm của người tiêu dùng Việt.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 8

 

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng Chevrolet Spark lại sở hữu không gian nội thất lớn bậc nhất trong cùng phân khúc. Xe có khoảng để chân giữa hai hàng ghế khá rộng để giúp người ngồi thêm thoải mái trong các chuyến đi dài. Không gian nội thất của các đời xe từ Chevrolet Spark 2014 cũ trở về sau được trang trí đẹp mắt với 2 màu (đỏ đen hoặc các màu khác tùy theo sơn ngoại thất).

 

Cột chữ A của xe khá nhỏ nên cho tầm quan sát khá thoáng rộng. Tiện ích cũng được trang bị khá đầy đủ với điều hòa, hệ thống giải trí 4 loa, các ngăn/hộc để đồ bên cánh cửa, các cổng kết nối USB/AUX… Nhìn chung, tiện ích của Chevrolet Spark cũ được đánh giá ở mức khá đầy đủ và hiện đại so với các mẫu xe khác trong phân khúc.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 9

 

Chevrolet Spark chỉ sử dụng động cơ dung tích 1.0L (từ bản 2012 và 2018) nên xe chạy khá tiết kiệm với mức tiêu thụ trung bình từ 5 – 6L cho 100km đường. Mức tiêu thụ này được đánh giá là rất tiết kiệm nếu so sánh với nhiều chiếc xe sử dụng động cơ dung tích lớn hơn khác.

 

Nhược điểm Chevrolet Spark cũ

 

Động cơ nhỏ chính là nhược điểm lớn nhất của mẫu xe Chevrolet Spark. Với động cơ dung tích chỉ 1.0L, công suất tối đa khoảng 68 mã lực, khả năng vận hành của Spark chỉ đạt mức ổn. Xe chạy khá đầm nhưng tăng tốc yếu và đặc biệt dễ bị ì máy nếu di chuyển đủ người và chở hành lý nặng. Vì vậy, theo kinh nghiệm mua xe Chevrolet Spark cũ của nhiều người, trước khi chọn xe, người mua cần đặc biệt lưu tâm kiểm tra hệ thống vận hành. Nếu thấy tình trạng máy ì nhiều thì nên chọn xe khác hoặc lấy một chiếc Spark đời cao hơn.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 9

 

Giàn đồng và sơn ngoại thất khá mỏng là một nhược điểm lớn khác của mẫu xe Chevrolet Spark. Sơn mỏng khiến xe nhanh xuống cấp và làm giảm tính thẩm mỹ. Khung vỏ mỏng cũng khiến xe dễ bị móp méo trong các tình huống có va chạm. Các yếu điểm này đều khiến chủ xe phải thường xuyên chi thêm các khoản tiền để xử lý lại phần ngoại thất của xe.

 

Mặc dù theo hãng sản xuất, chất lượng xe Chevrolet Spark khá đảm bảo bởi hãng đã phủ tới 3 lớp để cách âm gầm. Tuy nhiên, trong thực tế, khi chạy xe Spark ở tốc độ cao, ngay cả đời xe còn khá mới như Chevrolet Spark 2017 thì xe vẫn rất ồn ào bởi tiếng vọng từ gầm và khoang máy vào cabin rất lớn. Điều này ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng xe của người dùng và có thể khiến những khách hàng khó tính cảm thấy rất không thoải mái.

 

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ - 10

 

Hệ thống điều, dàn lạnh của xe Chevrolet Spark có ưu điểm là làm lạnh khá nhanh và sâu. Tuy nhiên, cửa gió trong xe lại được bố trí chưa thực sự hợp lý. Điều này dẫn tới tình trạng hơi lạnh lan tỏa trong xe không đều. Chỉ khi người ngồi ghế trước cảm thấy lạnh thì người ngồi ở hàng ghế thứ 2 mới bắt đầu có cảm giác mát từ điều hòa. Điều này sẽ khiến những người ngồi sau cảm thấy không thoải mái nếu di chuyển trong những ngày nắng nóng.

 

Mua xe Chevrolet Spark cũ tại Anycar

 

Bạn muốn mua xe Chevrolet Spark cũ, nhưng không phải ai cũng đủ một khoản tiền ngay để có thể sắm cho mình một chiếc xe mới tinh. Bạn muốn mua Toyota giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ Anycar - Chuyên kinh doanh mua bán xe ô tô cũ, xe đã qua sử dụng có uy tín số 1 tại Việt Nam.

 

Anycar cung cấp thông tin chi tiết xe Chevrolet Spark về đánh giá, thông số kỹ thuật, giá bán, các khoản trả góp, trả trước,.. Những chiếc xe ô tô tại Anycar đều phải được trải qua những bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Vì vậy, dù là xe cũ, nhưng chất lượng và mẫu mã không khác so với xe mới.

 

Bên cạnh đó, Anycar cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô, sữa chữa, dịch vụ bảo hiểm xe cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN