Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam

Tư vấn - Đánh giá

Hiện nay, thị trường ngành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam khá đa dạng. Mỗi hãng đều có những thế mạnh thu hút riêng. Dưới đây là danh sách 10 hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam bạn có thể tham khảo.

 

Hãng xe Toyota

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 2

 

Hãng xe Toyota đến từ Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, là thương hiệu xe nổi tiếng toàn cầu. Đến nay, xe Toyota luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với nhiều thành tích khủng luôn đứng trong top 10 xếp hạng các xe bán chạy nhất trên thị trường.

 

Với thiết kế mạnh mẽ, các dòng xe này đều có diện mạo sang trọng và đột phá. Nội và ngoại thất tiện nghi, hiện đại đem đến cho người dùng cảm giác cao cấp và thoải mái. Vì được yêu mến, nên mẫu xe của hãng này đa phần dù là dòng xe ô tô mới hay đã qua sử dụng đều có giá trị trao đổi tốt.

 

Nổi bật với các dòng xe bán chạy nhất tại phân khúc này là: Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Wigo, Toyota Camry,...

 

Hãng xe Kia

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 3

 

Kia là hãng xe ô tô đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1944. Sau một thời gian biến cố, hãng xe này đã đạt được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Những mẫu xe Kia có chất lượng tương đối tốt và tính năng hiện đại.

 

Bên cạnh đó, Kia nằm trong phân khúc dòng xe cỡ nhỏ đi kèm với mức giá hấp dẫn làm cho thương hiệu lọt vào mắt của nhiều khách hàng, trang bị hiện đại cùng những tiện nghi mang đến cho sự trải nghiệm đảm bảo.

 

Các mẫu xe ô tô Kia được bán tại Việt Nam bao gồm: Morning, Soluto, Cerato, Optima, Quoris, Rondo, Sorento, Sedona.

 

Hãng xe Hyundai

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 4

 

Hyundai được thành lập vào năm 1947, là một trong những tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc với nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó sản xuất ô tô được chú trọng nhất. Tại Việt Nam, những dòng xe Hyundai Thành Công được sử dụng phổ biến bởi động cơ bền bỉ, thiết kế xe hiện đại và vận hành tốt tương thích với điều kiện giao thông, giá cả hợp lý và chi phí sửa chữa bảo hành khá rẻ.

 

Một số dòng xe Huyndai được biết đến nhiều nhất đó là: Hyundai Accent, Hyundai Grand i10, Hyundai Tucson, Hyundai Santa Fe, Hyundai Kona,...

 

Hãng xe Mazda

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 5

 

Mazda được thành lập vào năm 1920, là ô tô đến từ thương hiệu Nhật Bản. Hãng xe được lòng khá nhiều khách hàng Việt với thiết kế mới mẻ, hiện đại và chỉnh chu. Xe có trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ, an toàn.

 

Nổi bật với chiếc xe CX-5 liên tiếp lọt top 10 ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó hãng xe Mazda còn cho ra mắt nhiều dòng xe nổi bật như: Mazda2, Mazda 5, Mazda3, Mazda6, Mazda8, CX-7, CX-9, BT-50 và RX-8.

 

Hãng xe Ford

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 6

 

Ford là hãng sản xuất ô tô lâu đời trên thế giới đến từ Mỹ, thành lập vào năm 1903. Là hãng xe thuộc phân khúc xe hạng sang đối đầu trực tiếp với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Hyundai-Kia, VW… Điểm mạnh của dòng xe Ford này là thiết kế mang đậm phong cách thể thao, tiện nghi và thoải mái. Ford đứng trong top 5 thế giới về số lượng xe sản xuất, tại thị trường Việt Nam thương hiệu này được khá nhiều người săn đón.

 

Một số dòng xe nổi bật nhất của Ford tại Việt Nam đó là: Ford Ranger, Ford EcoSport, Ford Everest, Ford Focus, Ford Tuneo, Ford Transit, Ford Explorer…

 

Hãng xe Honda

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 7

 

Honda được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996 và được lắp ráp, sản xuất tại Việt Nam từ năm 2005. Honda là nhà sản xuất xe máy, motor hàng đầu tại Việt Nam, không những thế, sản phẩm xe ô tô của hãng này cũng rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới.

 

Hãng xe Honda nổi bật với hai sản phẩm chính là Honda City và Honda CR-V với khả năng về chế tạo khối động cơ bền bỉ và đáp ứng tiêu chuẩn về môi trường.

 

Hãng xe Mitsubishi

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 8

 

Công ty Mitsubishi Motor Việt Nam được thành lập từ năm 1994, là nhà phân phối của hãng Mitsubishi Motors Nhật Bản. Xe ô tô Mitsubishi thuộc phân khúc tầm trung với 24 mẫu sản phẩm và 8 nhãn hiệu. mức giá phổ biến từ 350 triệu – 2,2 tỷ đồng.

 

Hãng xe vừa duy trì hoạt động lắp ráp và sản xuất trong nước vừa nhập khẩu nguyên chiếc các dòng xe từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Sau khi ngừng sản xuất Mitsubishi Pajero Sport thế hệ cũ, mẫu xe Outlander được chọn là dòng xe tiếp theo lắp ráp tại Việt Nam, trước đó dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường trong nước.

 

Các sản phẩm xe ô tô Mitsubishi hiện tại gồm: Triton, Mirage, Attrage, Outlander, All New Xpander.

 

Hãng xe Vinfast

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 9

 

Vinfast là thương hiệu xe đầu tiên của Việt Nam thuộc tập đoàn Vingroup, được khởi công xây dựng vào năm 2017. Tuy chưa đầy 3 năm, nhưng thương hiệu xe Vinfast đang từng bước nhận được sự quan tâm và tiến gần hơn tới chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp ô tô.

 

Vào tháng 10/2018 tại Paris, Pháp, các mẫu xe Vinfast đã tham dự vào triển lãm Motor Show. Sau đó là thị trường trong nước. Ba mẫu xe đầu tiên của hãng bao gồm: LUX SA2.0, LUX A2.0 và Fadil mang phong cách truyền thống kết hợp hiện đại.

 

Sở hữu nhiều điểm mạnh từ chất lượng tới chính sách giá, dịch vụ, Vinfast đang dần thay đổi quan niệm cũng như chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng với ô tô Việt.

 

Hãng xe Mercedes Benz

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 10

 

Trong các hãng xe nổi tiếng tại Việt Nam không thể không nhắc đến Mercedes-Benz, hãng xe sang có thương hiệu đến từ Đức. Là hãng xe có thâm niên tồn tại lâu đời nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sự thành công mà hãng xe này có được một phần chính là nhờ sự tiên phong trong việc sáng tạo và phát triển những công nghệ an toàn trên xe ô tô.

 

Với trên dưới 50 mẫu xe khác nhau, Mercedes-Benz trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa thích phong cách nội thất xe sang trọng, tinh tế.

 

Các mẫu xe được bán phổ biến tại Việt Nam là: C-Class, E-Class, S-Class long, Maybach, G-Class, V-Class, CLA.

 

Hãng xe Audi

 

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam - 11

 

Được thành lập vào năm 1909, đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng hãng xe Audi vẫn luôn là một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới.

 

Mẫu xe nổi tiếng với những dòng xe có thiết kế năng động, thể thao và cá tính. Hiện tại, ở Việt Nam xe Audi vẫn thuộc top sản phẩm cao cấp có mức giá thấp nhất khoảng trên 1,5 tỷ và các dòng cao cấp có thể trên 20 tỷ đồng. Một số xe thịnh hành phải kể đến là: Audi A4, Audi Q5, Audi A8, Audi Q7.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN