BMW XM 2023 Hybrid: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe khác

Sau gần 1 năm tung ra phiên bản concept thì BMW XM phiên bản thương mại cuối cùng cũng chính thức trình làng. Đây là sản phẩm đầu tiên không được phát triển dựa trên bất kỳ mẫu xe BMW có sẵn nào khác. Điều này càng nhấn mạnh sự đặc biệt của mẫu XM khi nó chính thức xuất hiện đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận hiệu năng cao M.

 

BMW XM 2023 - ALL-NEW
BMW XM 2023 - ALL-NEW

 

Giới thiệu BMW XM 2023 Hybrid

 

Vào ngày 27/9/2022 (theo giờ Châu Âu), hãng xe đến từ Đức đã chính thức ra mắt BMW XM 2023 - mẫu SUV đầu tiên được trang bị mô-tơ điện trong hệ thống truyền động. Với thân hình đồ sộ, chiều dài trục cơ sở đạt 3,1 mét tương đương chiếc SUV 7 chỗ nhưng thiết kế bên trong khoang chỉ có 2 hàng ghế và cách bố trí ghế ngồi chỉ được tối ưu cho 5 người.

 

Tổng thể BMW XM 2023
Tổng thể BMW XM 2023

 

BMW XM được định vị ở đỉnh cao trong dòng sản phẩm SUV thể thao hiệu suất cao đầu tiên được phát triển bởi toàn bộ bộ phận BMW M nhằm tập trung vào thị trường Mỹ, tiếp đó là Trung Quốc và Trung Đông. BMW XM 2023 sẽ phải cạnh tranh với vô số đối thủ khác trên thị trường. Đối với phân khúc hệ động lực hybrid, Porsche Cayenne Turbo S e-Hybrid dự kiến sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức để đọ với BMW XM 2023 Hybrid.

 

Giá bán BMW XM 2023 Hybrid

 

Giá xe BMW XM 2023 mức khởi điểm 160.000 USD – tương đương 3,7 tỷ đồng đối với bản tiêu chuẩn. Bản biến thể Label Red sẽ có giá nhỉnh hơn là 185.000 USD. Mẫu xe này hứa hẹn là lựa chọn dành những ‘tay chơi’ thứ thiệt đang muốn chinh phục cảm giác lái mạnh mẽ. Chiếc xe sẽ phù hợp hơn đối với những vị khách hàng cá tính nhất trong lối suy nghĩ mới mẻ, hiện đại.

 

Theo thông báo của hãng xe Đức thì BMW XM 2023 sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay tại nhà máy Spartanburg ở South Carolina, Mỹ.

 

#Tham khảo: Giá xe BMW (cập nhật mới nhất)

 

Thông số kỹ thuật BMW XM 2023 Hybrid

 

Với khối lượng lớn được phân bổ hài hòa theo tỷ lệ 50/50 nhằm đảm bảo phong cách vận hành năng động đúng chất BMW, cùng với khoảng sáng gầm lớn khiến cho XM càng to lớn hơn và toát lên được vẻ mạnh mẽ, thể thao. BMW XM là mẫu xe thương mại nặng nhất mà BMW từng sản xuất.

 

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT BMW XM 2023

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Kiểu dáng

SUV

Nhiên liệu

Xăng

Xuất xứ

Nhập khẩu

Động cơ

Xăng V8 / 4.4L

Hộp số

8 cấp

Hệ dẫn động

4 bánh M Drive

Công suất tối đa

653 Hp - 5.400 vòng/phút bản Tiêu chuẩn, 745 Hp trên bản Label Red

Mô-men xoắn cực đại

800Nm - 1.600-5.000 vòng/phút bản Tiêu chuẩn, 997Nm trên bản Label Red

Trọng lượng (kg)

2.750

Kích thước dài x rộng x cao (mm)

5.110 x 2.005 x 1.755

Chiều dài cơ sở (mm)

3.105

Khoảng sáng gầm (mm)

220

Vận tốc tối đa

250km/h (270 km/h với gói M Driver’s Package)

Tăng tốc từ 0-100 km/h

4,3s

Vận tốc tối đa chỉ dùng mô-tơ điện

140 km/h

 

Tuy có sức mạnh và hiệu suất vượt bậc nhất lịch sử BMW, nhưng với kích thước và trọng lượng to lớn thì BMW XM vẫn kém nhanh nhạy hơn so với những bản cấp thấp hơn như X6M và M240i xDrive.

 

Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.110 x 2.005 x 1.755mm
Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.110 x 2.005 x 1.755mm

 

Đối với biến thể đặc biệt Label Red công suất có thể đạt lên đến 745 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 997 Nm. BMW XM còn được trang bị cụm pin 25,7 kWh có thể chạy được quãng đường gần 50 km mà không dùng đến động cơ xăng, dựa trên quy trình thử nghiệm của EPA của Mỹ.

 

Đánh giá xe BMW XM 2023 Hybrid - Ngoại Thất

 

Thiết kế của BMW XM gần như không đổi so với bản ý tưởng, được duy trì nguyên vẹn đến bản hoàn thiện - đồng nghĩa với việc đây là một chiếc siêu SUV cỡ lớn với thiết kế phô trương và gây tranh cãi ngay từ khi mẫu xe này tồn tại ở dạng concept.

 

BMW XM sở hữu ngoại hình bắt mắt à thể thao
BMW XM sở hữu ngoại hình bắt mắt à thể thao

 

Phần đầu xe BMW XM 2023 to bản và góc cạnh với phần cản trước vuông vức, phía trước vẫn được trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận đôi cỡ lớn đặc trưng của BMW. Điểm khác biệt so với các dòng cũ là viền phát sáng cùng hệ thống đèn 2 tầng giống BMW 7-Series thế hệ mới. Dải đèn LED định vị ban ngày mỏng đặt sát với mép nắp ca-pô, và cụm đèn pha chính tách rời được đặt ngay bên dưới. Hốc gió trung tâm cỡ lớn và khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước. Trên đầu xe còn có thêm tấm ốp màu đen bóng, nằm dưới lưới tản nhiệt và đèn pha.

 

Phần đầu xe BMW XM 2023 to bản và góc cạnh với phần cản trước vuông vức
Phần đầu xe BMW XM 2023 to bản và góc cạnh với phần cản trước vuông vức

 

Vòng sang bên sườn xe, chúng ta có thể bắt gặp nẹp kéo dài từ chắn bùn trước đến cột C, nối liền với viền nóc. Bộ lazang hợp kim 21 inch hoặc khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu để thay đổi sang bộ mâm lớn hơn như 22, 23 inch.

 

Thân xe BMW XM 2023
Thân xe BMW XM 2023

 

Trong đó, bộ vành 23 inch đi với lốp có kích thước 275/35 R23 lốp trước và 315/20 R23 lốp sau.

 

Hai bên được trang trí bằng khung cửa sổ màu vàng và phản chiếu các sọc thân xe, trong khi phía sau được thiết kế không có logo nguyên bản của BMW mà thay vào đó được gắn vào kính cửa sổ phía sau. Ở góc trên cùng chỉ còn huy hiệu XM trên nắp khởi động. Điểm đặc biệt khác là đường viền nẹp màu đen bóng được ốp trên cả vòm bánh và sườn xe BMW XM 2023.

 

Đuôi xe BMW XM 2023
Đuôi xe BMW XM 2023

 

Nhìn từ phía sau BMW XM 2023 trông vẫn rất mạnh mẽ, thiết kế chi tiết vô cùng sắc nét, điểm mới lạ là bộ 4 ống xả xếp chồng lên nhau. Bên trên là cụm đèn hậu lớn LED siêu mạnh kéo dài từ mép cửa cốp lên tới vòm bánh sau. Phía sau xe cũng có tấm ốp màu đen bóng trên cản sau, bộ khuếch tán gió và 2 đèn phản quang màu vàng kim NightGold Metallic nổi bật ở lưới tản nhiệt ở bản Label Red.

 

Trang bị ngoại thất BMW XM 2023

 

Trang bị ngoại thất của BMW XM 2023 có thể kể đến: Cụm đèn pha LED, cụm đèn hậu LED, 2 đèn phản quang NightGold Metallic, dải đèn LED định vị ban ngày, lazang tiêu chuẩn 21 inch và 2 tùy chọn lớn hơn là 22 inch và 23 inch.

 

Trang bị ngoại thất trên BMW XM khá phong phú
Trang bị ngoại thất trên BMW XM khá phong phú

 

Cụ thể mời bạn tham khảo bảng sau:

 

Trang bị ngoại thất BMW XM 2023

Danh mục

BMW XM 2023

Cụm đèn pha

LED

Cụm đèn hậu

LED

Đèn định vị ban ngày

LED

Đèn xi nhan

LED

Mâm xe

21,22,23 inch tùy chọn

Đèn phản quang

NightGold Metallic

 

Đánh giá xe BMW XM 2023 Hybrid - Nội Thất

 

Không gian bên trong được ốp da với 2 tone màu là xanh và nâu tương phản hoàn mới khác so với các phiên bản tiền nhiệm, tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Hệ thống đèn nội thất sẽ báo sáng theo nhịp khi người lái có cuộc gọi đến hoặc cũng nhấp nháy cảnh báo khi muốn mở cửa bước ra ngoài mà xe đang phát hiện có xe khác lao đến. Cách bố trí bảng táp lô và cụm điều khiển trung tâm của BMW XM 2023 về cơ bản không khác nhiều so với những mẫu xe BMW mới được giới thiệu gần đây như X7.

 

Khoang nội thất của BMW XM 2023 được đánh giá rất cao về mặt thiết kế
Khoang nội thất của BMW XM 2023 được đánh giá rất cao về mặt thiết kế

 

Mặt bảng taplo và tappi cửa của XM được bọc bằng chất liệu da Merino màu nâu cà phê cổ điển. Toàn bộ ghế cũng như nửa dưới của mặt táp lô và tappi cửa được bọc da Nappa mềm màu xanh Deep Lagoon tương phản.

 

Hàng ghế thứ 2 trê BMW XM
Hàng ghế thứ 2 trê BMW XM

 

Phần mui là sự kết hợp của hơn 100 bóng đèn LED đem lại hiệu ứng ánh sáng lạ mắt dựa trên chế độ lái đã chọn. Riêng khu vực trần xe sẽ được bọc da với họa tiết đẹp mắt. Đèn gầm nội thất cũng có thể phát sáng ở cả 3 màu ứng với 3 chế độ lại khác nhau.

 

Khoang cabin của xe chưa có số liệu về dung tích nhưng vẫn khá rộng rãi
Khoang cabin của xe chưa có số liệu về dung tích nhưng vẫn khá rộng rãi

 

Bảng điều khiển trung tâm màn hình kép kích thước lớn gồm bảng điều khiển kỹ thuật nối liền với màn hình cảm ứng. Không giống với BMW X7, XM vẫn dùng cần lẫy chuyển số tự động thông thường.

 

Trang bị tiện nghi BMW XM 2023

 

 

 

Hệ thống thông tin giải trí của XM sử dụng hệ điều hành iDrive 8 mới nhất và đi kèm màn hình hiển thị trên kính tiêu chuẩn. Dù thể thao nhưng chiếc xe cung cấp nhiều hệ thống hỗ trợ người lái nhất từng được lắp đặt trên BMW XM.

 

Hệ thống thông tin giải trí của XM sử dụng hệ điều hành iDrive 8 mới nhất
Hệ thống thông tin giải trí của XM sử dụng hệ điều hành iDrive 8 mới nhất

 

Cụ thể mời bạn tham khảo bảng sau:

 

Trang bị nội thất BMW XM 2023

Danh Mục

BMW XM 2023

Màn hình cảm ứng

14,9 inch

Màn hình hiển thị đa thông tin

12.3 inch

Ghế ngồi

Bọc da, hệ thống sưởi

Đèn gầm

3 màu

Điều hòa nhiệt độ

4 vùng, tự động, lọc không khí

Vô lăng

03 chấu, tích hợp phím bấm chức năng

Kết nối thông minh

Apple CarPlay và Android Auto

Hệ thống thông tin giải trí

iDrive 8

Hệ thống âm thanh

Vòm 20 loa 1500W Bowers & Wilkins Diamond

Hệ thống hỗ trợ người lái

HUD

Điều khiển bằng cử chỉ

Sạc điện thoại không dây

Chìa khóa kỹ thuật số

Đài kỹ thuật số

Cáp sạc nhanh chế độ 2

Cáp sạc công cộng chế độ 3

 

Đánh giá xe BMW XM 2023 Hybrid - Động Cơ

 

BMW XM cũng là chiếc xe đầu tiên được trang bị nút M Hybrid cho phép người lái chuyển đổi giữa các chế độ Hybrid, Electric và eControl. Xe được trang bị hệ thống truyền động M Hybrid, cho phép xe toàn quyền sử dụng cả động cơ xăng và mô-tơ điện bất cứ lúc nào phù hợp, đồng thời có thể chọn giữa 3 kiểu vận hành Comfort, Sport và Sport Plus quen thuộc của BMW.

 

BMW XM cũng là chiếc xe đầu tiên được trang bị nút M Hybrid cho phép người lái chuyển đổi giữa các chế độ Hybrid, Electric và eControl.
BMW XM cũng là chiếc xe đầu tiên được trang bị nút M Hybrid cho phép người lái chuyển đổi giữa các chế độ Hybrid, Electric và eControl.

 

Bộ vi sai thể thao M có thể chuyển lực ra bánh bên ngoài để xe bám cua tốt hơn, hoặc tự khóa lại hoàn toàn để vượt địa hình khó. BMW XM 2023 còn có hệ thống treo chống nghiêng chủ động nhờ với thanh cân bằng điều khiển điện tử tiêu chuẩn và hệ thống đánh lái cầu sau.

 

Đánh giá BMW XM 2023 -Hybrid - An Toàn

 

BMW XM 2023 sở hữu bộ tính năng an toàn cao cấp
BMW XM 2023 sở hữu bộ tính năng an toàn cao cấp

 

BMW XM 2023 sở hữu bộ tính năng an toàn cao cấp dưới đây và nhiều trang bị an toàn hiện đại khác.

 

  • Phanh khẩn cấp tự động,
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Hỗ trợ căn giữa làn đường
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và phía sau.
  • Camera 360 thông minh
  • Chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Chìa khóa thông minh
  • Cảnh báo va chạm cả trước cả sau
  • Cảnh báo điểm mù
  • Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp
  • Hệ thống treo khí nén

 

Có nên mua BMW XM 2023 không?

 

Một chiếc SUV sang trọng bậc nhất cùng với những trang bị hiện đại, công nghệ tiên tiến đều có trong chiếc BMW XM 2023 Hybrid, đây sẽ là mẫu xe phù hợp cho các "ông chủ" thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

 

BMW XM 2023 sẽ được hãng xe Đức đưa vào sản xuất cuối năm nay tại nhà máy Spartanburg ở South Carolina.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN