Anycar Việt Nam tổ chức hội nghị Đại lý khu vực miền Nam lần II - 2019

Sự kiện Anycar

Ngày 12/12/2019, Công ty cổ phần Anycar Việt Nam tổ chức hội nghị Đại lý Khu vực Miền Nam lần thứ 2 tại Chi nhánh Anycar Trường Chinh, nhằm tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2020. BLĐ Anycar Viêt Nam gửi lời tri ân sâu sắc sự hợp tác tốt đẹp của các Đại lý trong năm 2019, Giới thiệu hệ thống Anycar Việt Nam, định hướng chiến lược kinh doanh và chính sách hợp tác đại lý năm 2020.

Ông Hứa Thanh Bình – Tổng Giám đốc Anycar Viêt Nam phát biểu khai mạc chương trình “Hội nghị đại lý Anycar Việt Nam lần II”. Ông chia sẻ sự vui mừng khi nhận thấy thương hiệu Anycar Việt Nam đang từng bước đến gần và nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp và người dùng trong nước. Đồng thời, ông cám ơn sự đồng lòng hợp tác của toàn hệ thống Đại lý để vượt qua những khó khăn ban đầu và đạt được kết quả đáng ghi nhận trong năm vừa qua.

Tiếp theo chương trình, ông Tạ Quang Hiếu – Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc đã có phần Giới thiệu hệ thống Anycar Việt Nam, định hướng chiến lược kinh doanh và chính sách hợp tác đại lý năm 2020.

Điểm nhấn quan trọng của hội nghị là phần tri ân đúng như chủ đề của hội nghị “đồng hành cùng phát triển” để đánh dấu chặng đường hợp tác của hệ thống Đại lý và Anycar Việt Nam. Công ty Anycar Việt Nam vô cùng xúc động trước sự tin tưởng, đồng lòng, và những nỗ lực không ngừng của toàn hệ thống Đại lý để vượt qua những khó khăn ban đầu và đạt được kết quả đáng ghi nhận trong năm vừa qua. Công ty Anycar Việt Nam mong muốn thương hiệu Anycar tiếp tục chinh phục biển lớn, ngày càng lớn mạnh và vững vàng trên thị trường.

Với phương châm, tầm nhìn phát triển bền vững và đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Anycar Việt Nam cam kết sẽ từng bước cải tiến các hoạt động hơn nữa nhằm thực hiện tốt sứ mệnh mang đến những chiếc xe với giá thành hợp lý, nhanh nhất và phù hợp thị hiếu khách hàng, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp cho người dùng cả nước. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN