800 triệu mua xe ô tô gì đẹp và bền nhất?

Tư vấn - Đánh giá

Các dòng xe ô tô trong tầm giá 800 triệu có thể kể đến như: Hyundai Elantra, Toyota Innova, Kia Sorento, Suzuki XL7,...

 

Xe ô tô tầm giá 800 triệu đáng mua nhất hiện nay

 

Với số tiền đã có 800 triệu bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu xe tương đối cao cấp, ở phân khúc xe ô tô 800 triệu này bạn có thể sở hữu đa dạng các dòng xe như xe 4 chỗ (Sedan), xe 7 chỗ (MPV) và cả SUV nữa. Và đây là những mẫu xe trong tầm giá 800 triệu đáng mua nhất năm 2020, mời bạn tham khảo: 

 

Các mẫu xe 4 chỗ có giá 800 triệu đáng mua nhất hiện nay

 

Hyundai Elantra (769 triệu đồng)

 

Hyundai Elantra 2021
Hyundai Elantra 2021

 

Hyundai Elantra 2021 là dòng xe 4 chỗ tầm giá 800 triệu đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay trong phân khúc Sedan. Mẫu xe thế hệ mới nhất sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, một số chi tiết bộc lộ rõ khí chất dẫn đầu của mình. Cùng với đó là bộ lưới tản nhiệt siêu đẹp đến từ tương lai được giới chuyên gia đánh giá vô cùng cao. 

 

Với 800 triệu bạn có thể sở hữu phiên bản Hyundai Elantra 2021 1.6AT (Sport), phiên bản này là phiên bản cao cấp nhất của Elantra 2021 có mức giá khoảng 769 triệu đồng, giá lăn bánh dao động từ 800 - 838 triệu tùy thuộc vào nơi đăng ký biển số. 

 

Nội thất Hyundai Elantra 2021
Nội thất Hyundai Elantra 2021

 

Trang bị tiện ích trên Hyundai Elantra đời mới có thể kể đến như: dàn âm thanh sống động 8 loa, sạc thông minh Qi, chìa khóa thông minh, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple CarPlay, Android Auto…

 

Hyundai Elantra 2021 (Sport) sở hữu động cơ 1.6L T-Gdi cho công suất tối đa 202 mã lực, momen xoắn cực đại 265Nm và đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp hiện đại. 

 

Toyota Corolla Altis (763 triệu đồng) 

 

Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis

 

Toyota Corolla Altis cũng vừa được hãng xe của Nhật nâng cấp khá nhiều trang bị tiện ích và thay đổi một số chi tiết nội ngoại thất giúp xe có thêm nhiều khách hàng hơn. Các chi tiết ngoại thất đã được tinh chỉnh và thay đổi khá nhiều nhằm nâng cao tính thể thao của xe và giúp xe hiện đại hơn so với thế hệ tiền nhiệm. 

 

Nội thất của xe cũng có nhiều thay đổi rõ rệt so với bản tiền nhiệm, bảng taplo thể hiện được sự trẻ trung, năng động của một mẫu xe đang được quan tâm, các chi tiết như cửa gió điều hòa, cần số đã được thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình. 

 

Nội thất Toyota Corolla Altis 2020
Nội thất Toyota Corolla Altis 2020

 

Trang bị tiện ích cũng phong phú không kém gì các mẫu xe khác trong phân khúc xe 4 chỗ tầm trung, các trang bị hiện đại có thể kể đến như: ghế lái chỉnh điện, cần gạt mưa tự động, điều hòa tự động, cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm,... Có thể nói Toyota Corolla là mẫu xe đáng cân nhắc trong phân khúc xe 4 chỗ 800 triệu hiện nay. 

 

Toyota Corolla Altis sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.8G, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 185 mã lực, momen xoắn cực đại 172Nm đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT. 

 

Kia Optima / Kia K5 (789 triệu đồng) 

 

Kia Optima 2021
Kia Optima 2021

 

Không để thua thiệt những đối thủ trong cùng phân khúc của mình, Kia quyết định nâng cấp Optima 2021 để tiếp tục cạnh tranh với các dòng xe khác. Lần nâng cấp này Kia Optima 2021 (K5 2021) lột xác toàn diện và bổ sung khá nhiều trang bị tiện ích, trở thành mẫu xe 4 chỗ trong tầm giá 800 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay. 

 

Đánh giá tổng quan cho thấy, Kia Optima 2021 đã loại bỏ hoàn toàn các chi tiết có phần già dặn của mình và rũ bỏ sự lịch lãm vốn có để thay thế vào đó là nét trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ nhờ vào các đường nét dập nổi táo bạo ở phần nắp capo và dọc thân xe. 

 

Chi tiết lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng vẫn còn giữ lại nhưng đã được tinh chỉnh, cách điệu lại để phần đầu xe được hoàn hảo hơn. Phía trước và sau đuôi xe xuất hiện những đường LED giúp nâng cao tính hiện đại của dòng xe đến từ Hàn Quốc. 

 

Nội thất Kia Optima 2021
Nội thất Kia Optima 2021

 

Trang bị tiện ích trên xe cũng vô cùng phong phú như: màn hình cảm ứng 10,3 inch, vô lăng tích hợp nút bấm, sạc không dây Qi, kết nối Apple CarPlay / Android Auto… 

 

Kia Optima sử dụng hệ động cơ xăng 2.0L, cho công suất tối đa 152 mã lực, momen xoắn cực đại 194Nm đi kèm với hộp số 6 cấp tự động. 

 

Các mẫu SUV có giá 800 triệu đáng mua nhất phân khúc

 

Kia Sorento (799 triệu đồng) 

 

Kia Sorento 2020
Kia Sorento 2020

 

Kia Sorento là mẫu SUV được quan tâm nhiều nhất hiện nay với tiêu chí giá rẻ, xe đẹp, bền bỉ được rất nhiều người dùng phản hồi tích cực khi sử dụng. Sự thực dụng được thể hiện khá mạnh mẽ trên Sorento khi mẫu xe đáp ứng được hầu như các tiêu chí mua xe của người Việt như: khoang cabin rộng rãi, thiết kế đúng chất SUV truyền thống, trang bị tiện nghi đầy đủ và giá thành rất dễ tiếp cận. 

 

Phiên bản đang được nhắc đến là Kia Sorento 2020 Deluxe (GAT). Về thiết kế Kia Sorento sở hữu bộ lưới tản nhiệt được cách điệu hình vảy cá bằng những thanh crom đặt dọc ốp vào trong rất bắt mắt. Thân xe mượt mà, rất ít chi tiết dập nổi nhưng vẫn thể hiện được tính mạnh mẽ của những dòng SUV truyền thống, đuôi xe cũng gọn gàng không kém khi được chia thành 3 ngăn khá lạ mắt. 

 

Nội thất Kia Sorento 2020
Nội thất Kia Sorento 2020

 

Nội thất xe vô cùng rộng rãi và thoải mái khi di chuyển, cảm giác gò bó được loại bỏ hoàn toàn mà thay vào đó bạn có thể lựa chọn tư thế ngồi phù hợp với mình do khoảng cách để chân được thiết kế rất hợp lý. 

 

Trang bị tiện nghi trên Kia Sorento 2020 có thể kể đến như: điều hòa 2 vùng, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple CarPlay / Android Auto, dàn âm thanh 10 loa sống động, sạc không dây Qi, chìa khóa thông minh…

 

Hệ động cơ sử dụng trên Kia Sorento là động cơ xăng 2.4L cho công suất cực đại 174 mã lực, momen xoắn cực đại 227Nm đi cùng với hộp số tự động 6 cấp. 

 

Có thể nói, Kia Sorento là mẫu SUV đáng mua nhất trong tầm giá 800 triệu đổ lại khi đáp ứng được hầu hết các tiêu chí sử dụng xe của người Việt. 

 

Isuzu mu-X (779 triệu đồng)

 

Isuzu Mu-X 2020
Isuzu Mu-X 2020

 

Isuzu Mu-X là mẫu xe đáp ứng khá tốt nhu cầu mua xe của người Việt với tiêu chí giá thành rẻ, nội thất rộng rãi, độ bền bỉ cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, trở thành mẫu SUV 800 triệu đáng cân nhắc bậc nhất phân khúc. Chỉ cần nhìn vào thiết kế bạn đã đủ thấy mẫu xe này thực dụng đến cỡ nào rồi đúng không. 

 

Nói đến độ rộng rãi thì Isuzu mu-X không hề thua kém so với những mẫu SUV khác trong cùng phân khúc mặc dù đây chỉ là mẫu SUV trong tầm giá 800 triệu. Cụ thể, Isuzu Mu-X sở hữu khoang nội thất rộng rãi hơn rất nhiều so với Toyota Fortuner, Pajero Sport. Ghế ngồi được bọc da êm ái, mang đến sự thoải mái cho hành khách và được kê lên rất cao để người ngồi sau có cái nhìn toàn cảnh bên ngoài cửa sổ.  

 

Nội thất Isuzu Mu-X 2020
Nội thất Isuzu Mu-X 2020

 

Mặc dù là một mẫu SUV nhưng trang bị tiện ích trên Isuzu mu-X cùng rất đầy đủ, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng ví dụ như: vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa sống động, ghế ngồi bọc da êm ái và còn rất nhiều nữa,... 

 

Động cơ sử dụng trên Isuzu Mu-X là động cơ Diesel tăng áp, có 4 xy lanh, dung tích 2.5L iTEQ cho công suất cực đại 134 mã lực, momen xoắn cực đại 320Nm, đi kèm là hộp số tự động 5 cấp. 

 

Suzuki XL7 (599 triệu đồng) 

 

Suzuki XL7 2020
Suzuki XL7 2020

 

Mẫu SUV có giá dưới 800 triệu rất rẻ này đã từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài và được rất nhiều người tin dùng. Suzuki XL7 có mức giá khởi điểm chỉ 599 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

Suzuki XL7 2020 sở hữu thiết kế đặc trưng của những chiếc SUV thực dụng, tất cả các tiêu chí mà người mua đòi hỏi ở một chiếc SUV đều hiện diện trên mẫu xe Suzuki XL7. Đầu tiên là thiết kế vô cùng vạm vỡ và to lớn, sự kết hợp của những đường bo tròn và các chi tiết góc cạnh đã mang đến một diện mạo vô cùng ấn tượng cho mẫu SUV của Nhật. 

 

Khoang nội thất Suzuki XL7 2020
Khoang nội thất Suzuki XL7 2020

 

Độ rộng rãi ở bên trong xe cũng không cần phải bàn tới khi chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.740mm rộng hơn bất cứ mẫu SUV giá rẻ nào trong phân khúc. Trang bị tiện ích trên Suzuki XL7 dừng lại ở mức vừa đủ, có thể kể đến một số trang bị nổi bật như: Hệ thống điều hòa độc lập cho tất cả các hàng ghế, hệ thống giải trí SmartPlay Studio, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth/AUX/USB/Android Auto cùng hệ thống âm thâm 6 loa sống động. 

 

Động cơ trên Suzuki XL7 2020 là động cơ xăng có 4 xy lanh, 1.5L mang đến công suất tối đa 105 mã lực, momen xoắn cực đại 138Nm. 

 

Kia Seltos (719 triệu đồng)

 

Kia Seltos 2020
Kia Seltos 2020

 

Kia Seltos ra mắt cùng thời điểm với Suzuki XL7 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích xe Hàn. Tổng thể của Kia Seltos mang đến sự cứng cáp và chắc chắn với những đường gân nổi cơ bắp chạy dọc theo thân xe. Các đường nét góc cạnh củng cố thêm cho Seltos nét hiện đại và trẻ trung kèm theo đó là những nét thiết kế đặc trưng của hàng xe đến từ Hàn Quốc. 

 

Nội thất Kia Seltos 2020
Nội thất Kia Seltos 2020

 

Nhờ chiều dài cơ sở dài 2.610mm nên khoang cabin của Kia Seltos có thể nói là rộng rãi nhất nhì phân khúc, trở thành mẫu SUV 800 triệu đáng mua nhất hiện nay. Tất cả các hàng ghế trên Kia Seltos đều mang đến sự thoải mái nhất định cho hành khách và tài xế, loại bỏ hoàn toàn cảm giác gò bó, khó chịu giúp khách hàng trải nghiệm xe một cách tối ưu nhất. 

 

Trang bị tiện ích trên Kia Seltos cũng phong phú không kém gì những mẫu SUV mắc tiền trong phân khúc, ví dụ như: 

 

  • Màn hình cảm ứng 10,25 inch 
  • Điều hòa tự động 
  • Kết nối Apple CarPlay và Android Auto 
  • Hệ thống âm thanh 6 loa
  • Ga tự động
  • Ghế lái chỉnh điện 
  • Chức năng làm mát ghế ngồi 
  • Khởi động bằng nút bấm 

 

Động cơ trên Kia Seltos là động cơ xăng Kappa dung tích 1.4L T-GDI cho công suất tối đa lên đến 138 mã lực, momen xoắn cực đại 242Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

 

Các mẫu xe 7 chỗ có giá 800 triệu đáng mua nhất hiện nay

 

Mitsubishi Xpander (650 triệu đồng) 

 

Mitsubishi Xpander 2020
Mitsubishi Xpander 2020

 

Mitsubishi Xpander nổi lên như một hiện tượng và đã có thời điểm đánh bại Toyota Innova và cả luôn mẫu xe quốc dân Toyota Vios để vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng xe bán chạy nhất tháng trong suốt mấy tháng liền khiến hãng xe Toyota phải liên tục giảm giá và khuyến mãi để giành lại ngôi vị đầu bảng của mình. 

 

Được sản xuất với tiêu chí đẹp, rẻ và rộng nên đến thời điểm hiện tại Xpander vẫn đang là một trong những mẫu xe 7 chỗ 800 triệu đáng mua nhất phân khúc. 

 

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander sở hữu đầu xe vô cùng đặc sắc và hầm hố, các chi tiết góc cạnh được đội ngũ thiết kế của Mitsubishi sử dụng khá nhiều ở phần đầu xe. 

 

Hệ thống chiếu sáng trên Xpander cũng siêu hầm hố khi chia làm 3 vị trí riêng biệt từ trên xuống dưới với tầng trên là đèn LED chạy ban ngày, giữa xe là cụm đèn pha cỡ lớn, phía dưới là 2 đèn sương mù dạng tròn đặt bên trong cảng trước của xe. 

 

Nội thất Mitsubishi Xpander 2020
Nội thất Mitsubishi Xpander 2020

 

Với chiều dài cơ sở 2.775mm xe sở hữu khoang nội thất vô cùng rộng rãi mà theo đánh giá của người dùng thì dù cho sử dụng hết 7 chỗ ngồi thì vẫn đáp ứng được sự thoải mái cho người dùng. Khoang hành lý phía sau cũng rất rộng rãi, đáp ứng tốt các tiêu chí mua xe gia đình của người Việt. 

 

Trang bị tiện ích trên xe cũng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng như: 

 

  • Màn hình trung tâm 7 inch
  • Ghế ngồi bọc da
  • Kết nối Apple CarPlay/Android Auto
  • Chìa khóa thông minh 
  • Đàm thoại rảnh tay 
  • Vô lăng tích hợp nút bấm điều khiển
  • Điều hòa 4 cửa gió cho tất cả các hàng ghế 

 

Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ MIVEC có dung tích 1.5L cho công suất tối đa 103 mã lực, momen xoắn cực đại 141mm, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp. 

 

Toyota Innova (750 triệu đồng) 

 

Toyota Innova 2021
Toyota Innova 2021

 

Toyota Innova 2021 đã ra mắt cách đây không lâu, lần nâng cấp này chủ yếu để lấy lại vị thế của mình trước mẫu xe đối thủ Mitsubishi Xpander. Nâng cấp mới lần này Toyota Innova được hãng xe của Nhật chăm sóc khá tỉ mĩ, thay đổi rất nhiều chi tiết cả về ngoại thất lẫn nội thất.

 

Thậm chí, Toyota còn quyết định giảm giá bán phiên bản Toyota Innova tiêu chuẩn từ 771 triệu xuống còn 750 triệu, mặc dù nói là giảm giá nhưng nếu so với đối thủ như Xpander, Ertiga, Suzuki XL7 hay Kia Seltos thì khoảng chênh lệch thực sự vẫn còn quá lớn. 

 

Các chi tiết thay đổi rõ rệt nhất trên Toyota Innova là mặt calang được thiết mới mạnh mẽ và hầm hố hơn so với bản tiền nhiệm. Các chi tiết dọc thân xe đã được tinh chỉnh và bổ sung thêm nhằm gia tăng tính thể thao cho Toyota Innova. 

 

Nội thất Toyota Innova 2021
Nội thất Toyota Innova 2021

 

Không gian bên trong Toyota Innova vẫn đáp ứng khá tốt về độ rộng rãi, bảng taplo được nâng cấp thêm các chi tiết trang trí để không gian nội thất được sang trọng và ấn tượng hơn hòng lấy lại vị thế của mình trên bảng xếp hạng. 

 

Động cơ trên Toyota Innova 2021 vẫn là động cơ cũ VTi, 4 xy lanh, dung tích 2.0L mang đến công suất cực đại 137 mã lực, momen xoắn cực đại 183Nm.

 

Mặc dù không được như kỳ vọng nhưng Toyota Innova vẫn đang là mẫu xe 7 chỗ có giá 800 triệu đáng mua nhất trong phân khúc. Dù ít hay nhiều thì tính chất thương hiệu vẫn níu kéo lại một chút động lực cho Innova tiếp tục phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam. 

 

Suzuki Ertiga (559 triệu đồng) 

 

Suzuki Ertiga 2020
Suzuki Ertiga 2020

 

Mặc dù không quá nổi bật trong phân khúc nhưng Suzuki Ertiga vẫn xứng đáng với danh hiệu mẫu xe 7 chỗ dưới 800 triệu rẻ nhất phân khúc MPV, trở thành mẫu xe 7 chỗ đáng cân nhắc nhất phân khúc với các tiêu chí giá rẻ, khỏe khoắn và vô cùng bền bỉ.

 

Thiết kế trên Suzuki Ertiga cũng tương tự như Suzuki XL7 mà chúng ta đã tìm hiểu ở bên trên. Ở lần nâng cấp gần đây nhất của mình, Suzuki Ertiga sở hữu thiết kế thanh thoát và trẻ trung hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Nét thể thao đã bắt đầu bộc lộ nhờ các đường nét góc cạnh, dập nổi dứt khoát ở thân xe, đầu xe cũng được mở rộng hơn và sở hữu bộ tản nhiệt táo bạo hơn rất nhiều so với vẻ hiền lành của Suzuki XL7. 

 

Nội thất Suzuki Ertiga 2020
Nội thất Suzuki Ertiga 2020

 

Về nội thất, bên trong xe đáp ứng khá tốt về độ rộng rãi cho cả 3 hàng ghế ngồi trên xe, khoảng cách để chân được tính toán khá chi ly giúp cho hành khách không bị bó chân khi di chuyển đường dài. Trang bị tiện ích trên xe có thể kể đến như: 

 

  • Điều hòa tự động 2 vùng
  • Khởi động bằng nút bấm
  • Kính lái 1 chạm
  • Chìa khóa thông minh
  • Kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Màn hình cảm ứng 10 inch 
  • Gương chiếu hậu chống chói

 

Động cơ sử dụng trên Suzuki Ertiga là động cơ KB15, 4 xy lanh, có dung tích 1.5L mang đến công suất cực đại 103 mã lực, momen xoắn 138Nm đi kèm là hộp số tự động 4 cấp. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN