Những mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng nhất phân khúc

Tư vấn - Đánh giá

Nói đến dòng xe ô tô có khoang hành lý rộng chúng ta có thể kể đến các mẫu SUV như Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Subaru Forester,...Hãy tham khảo bài viết để biết dung tích cụ thể bạn nhé. 

 

Những mẫu SUV cỡ nhỏ nhung khoang hành lý rộng

 

Nhiều khách hàng khi mua xe ô tô cho gia đình thường ưu tiên những mẫu xe có khoang hành lý rộng rãi để có thể chứa được nhiều hành lý hơn khi đi du lịch. Tuy nhiên danh sách những mẫu SUV có khoang hành lý rộng thường không quá nhiều, mời bạn đọc tham khảo một vài mẫu SUV 2020 sau đây. 

 

1. Subaru Forester 

 

Khoang hành lý Subaru Forester

 

Nếu ưa chuộng một mẫu SUV có khoang hành lý rộng rãi và không cần phải lo lắng đến vấn đề đồ đạc khi đi du lịch cùng gia đình thì hãy nghĩ ngay đến việc mua cho mình một chiếc Subaru Forester 2020. Cụ thể, dung tích thực khoang hành lý của Subaru Forester lên đến 1.002 lít có thể lưu trữ được rất nhiều đồ đạc. 

 

Chưa dùng lại ở đó, nếu bạn gập hàng ghế phía sau thì dung tích của khoang hành lý sẽ tăng lên 2.155 lít và đây là khoang hành lý lớn nhất phân khúc. Hơn thế nữa, việc gập ghế được điều khiển bằng nút bấm rất tiện lợi, cốp sau cũng có thể tùy chỉnh độ cao giúp cho việc sắp xếp đồ đạc dễ dàng hơn. 

 

Không chỉ sở hữu lợi thế về khoang hành lý, Subaru Forester 2020 còn nổi tiếng là một mẫu xe thực dụng có khoang cabin vô cùng rộng rãi, hiệu suất hoạt động vô cùng lì lợm, nhiều trang bị nội thất hiện đại đi kèm và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. 

 

2. Hyundai Tucson 

 

Khoang hành lý Huyndai Tucson

 

Hyundai Tucson là một mẫu xe đến từ Hàn Quốc, mặc dù không được đánh giá cao nhưng trong thời gian sắp tới Hyundai Tucson 2020 sẽ được nâng cấp về mặt ngoại hình và trang bị đi kèm. Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm cho mình một mẫu xe có khoang hành lý rộng rãi thì Hyundai Tucson sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. 

 

Khoang hành lý của Hyundai Tucson 2020 có dung tích thực 878 lít có thể giúp gia đình bạn vi vu du lịch mà không lo lắng về vấn đề đồ đạc. Nếu hàng ghế sau không sử dụng bạn có thể gập chúng lên để tăng dung tích khoang hành lý lên 1753 lít để chất được nhiều đồ đạc. Cốp sau của xe cũng được trang bị chức năng mở cốp rảnh tay thông minh giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc cồng kềnh vào cốp. 

 

Hyundai Tucson là một mẫu xe an toàn được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt bảo hành, thương hiệu đáng tin cậy, chức năng hiện đại và an toàn, mang đến cảm giác lái vô cùng phấn khích. 

 

3. Nissan X-Trail 

 

Khoang hành lý Nissan X-Trail

 

Những dòng xe Nissan thường nổi tiếng về độ bền bỉ và trang bị trên xe cũng vô cùng phong phú, mức độ an toàn của xe cũng đạt tiêu chuẩn rất cao và Nissan X-Trail là một mẫu xe giống như vậy. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội đó, Nissan X-Trail còn sở hữu một khoang hành lý vô cùng rộng rãi, thích hợp sử dụng làm xe gia đình. 

 

Cụ thể, khoang hành lý của Nissan X-Trail có dung tích thực 1,113 lít, nếu cảm thấy không chất đủ đồ đạc bạn có thể gập hàng ghế cuối lại để dung tích tăng lên đến 1982 lít. Hơn thế nữa Nissan X-Trail còn sở hữu khả năng quản lý đồ đạc, hành lý bên trong nhờ chức năng Divide-N-Hide cùng tính năng mở cốp rảnh tay vô cùng tiện lợi. 

 

4. Mitsubishi Outlander 

 

Khoang hành lý Mitsubishi Outlander

 

Mitsubishi Outlander là mẫu xe đa dụng bậc nhất của hãng với rất nhiều tính năng vượt trội cả về thiết kế lẫn trang bị được tích hợp trên xe, và đây cũng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nổi tiếng của hãng.  Bên cạnh đó, Outlander còn sở hữu ưu điểm mà vượt trội mà người Việt Nào cũng thích đó là giá thành vô cùng rẻ. 

 

Về dung tích khoang hành lý, vì là một dòng xe 7 chỗ nên nếu sử dụng hết cả 3 hàng ghế, xe chỉ có dung tích giao động khoảng 292 lít, nhưng nếu gập hàng ghế thứ 3 dung tích sẽ được nâng lên 968 lít, gập thêm một hàng ghế nữa thì dung tích khoang hành lý tối đa của xe là 1792 lít. 

 

5. Honda CR-V

 

Khoang hành lý Honda CR-V

 

Tiếp tục là một mẫu xe đến từ Nhật Bản, một mẫu xe có rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam với tên gọi Honda CR-V. Xe sở hữu ưu điểm về ngoại thất và cả nội thất, được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, không bị nhàm chán. Tuy nhiên trang bị trên xe có một vài nhược điểm gây khó chịu cho người dùng như nút điều khiển bảng thông tin giải trí rất khó sử dụng. 

 

Mới đây nhất, Honda CR-V vừa được người dùng bình chọn là mẫu SUV đáng mua nhất phân khúc trong tầm giá 2020. 

 

Khoang hành lý của Honda CR-V cũng rộng rãi không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc, nếu sử dụng hết tất cả các ghế thì khoang hành lý của Honda CR-V sẽ ở mức 1110 lít, nếu gập hàng ghế phía sau lại thì dung tích sẽ tăng lên đến 2146 lít. 

 

Kết luận chung  

 

Bên cạnh việc xem xét mẫu SUV nào có khoang hành lý rộng rãi chúng ta cũng cần phải quan tâm đến ngoại thất, nội thất và cả tính năng an toàn trên xe có đảm bảo hay không và giá cả của mẫu xe đó như thế nào có phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân hay không. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN