Các mẫu xe Nissan nổi bật được ưa chuộng tại Việt Nam

Giá xe Nissan

Nissan Motor Company là một trong những hãng chuyên sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản, với phương châm bên bỉ và tiện dụng những chiếc Nissan mang đến cho người dùng khả năng vận hành ổn định và một không gian vô cùng thoáng đãng, hãy cùng tìm hiểu những dòng xe ô tô phổ biến do Nissan sản xuất nhé. 

 

1. Nissan Almera (Sunny)

 

Những dòng xe phổ biến của Nissan tại thị trường Việt Nam - 1

 

Nissan Almera là một trong những mẫu xe chiến lược của Nissan tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên trong thời gian qua mẫu xe này không nhận được nhiều sự tin dùng đến từ khách hàng Việt, một phần là do mẫu mã thiết kế của những chiếc Nissan Almera cũ không phù hợp với thị trường Việt Nam. 

 

Để có thể thay đổi cái nhìn của người tiêu dùng Việt về mẫu xe bền bỉ này, Nissan quyết định cho ra mắt thiết kế mới với tên gọi Nissan Almera. Đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy được sự mềm mại trong từng đường gân nổi chạy dọc trên thân xe khi nhìn từ bên ngoài, Nissan đã tinh giản hóa phần ngoại thất giúp xe trong gọn gàng và thanh mảnh hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. 

 

Bên trong khoang nội thất, Nissan Almera sử dụng 02 màu chủ đạo là đen và be để mang đến sự huyền bí và sang trọng cho khoang nội thất của mình và nếu bạn là người yêu thích cảm giác thể thao khi lái xe thì vô lăng của xe sẽ làm bạn chú ý ngay khi bước vào khoang cabin, cụ thể vô lăng được thiết kế dạng chữ D mang đến cảm giác thể thao cho người lái khi ngồi sau chiếc vô lăng này. 

 

2. Nissan Navara 

 

Những dòng xe phổ biến của Nissan tại thị trường Việt Nam - 2

 

Với sức ép vô cùng mạnh mẽ của những Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Nissan cuối cùng có một quyết định vô cùng đùng đắn đó là cải tiến mẫu bán tải Nissan Navara mang đến cho hãng xe này khá nhiều đơn đặt hàng tại thị trường Châu Âu. 

 

Nissan Navara mang đến cho người tiêu dùng một thiết kế vô cùng tinh tế nhưng không kém phần hầm hố, anh chàng to lớn này có được sự cứng cáp và mạnh mẽ nhờ vào những đường gân nổi mạnh mẽ và những thanh ngang cứng cáp ở phần đầu xe, bên cạnh đó đôi mắt của xe sẽ được tích hợp bằng 02 bóng cầu thủy tinh sắc sảo ứng dụng công nghệ LED mang đến sự sinh động cho phần đầu của mẫu xe vốn dĩ thô kệch này. 

 

Một trong những thay đổi nhìn vào là thấy trên mẫu Nissan Navara là bộ vành thể thao giúp xe trông cơ bắp và hầm hố hơn rất nhiều. 

 

Về khả năng vận hành, bản cao cấp nhất của Nissan Navara sẽ cho công suất tối đa 187 mã lực kèm theo hộp số sàn 06 cấp mới toang giúp chủ xe có thể cảm nhận được sự mượt mà và trơn tru khi đi vào những cung đường Offroad. 

 

3. Nissan Terra

 

Những dòng xe phổ biến của Nissan tại thị trường Việt Nam - 3

 

Một trong những mẫu SUV 07 chỗ vô cùng rộng rãi của Nissan là Nissan Terra, mẫu xe này đem đến sự bền bỉ và lì lợm trong khả năng vận hành nhờ khung gầm vô cùng vững chắc của mình, kèm theo đó là công nghệ “chuyển động thông minh” với sự “bảo kê” của các hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống phanh  khẩn cấp thông minh, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm và cuối cùng là hệ thống camera quan sát toàn thân xe. 

 

Về thiết kế, Nissan Terra mang cho mình những nét cổ điển đặc trưng của dòng SUV 07 chỗ, tuy nhiên các chi tiết trên thân xe được Nissan trang trí bằng những đường gân dập nổi giúp xe giảm bớt được sự đơn điệu mang đến cái nhìn đơn giản cho những người yêu thích sự gọn gàng. 

 

Khoang nội thất của xe cũng thuộc dạng nhất nhì phân khúc về sự rộng rãi và thoải mái, đặc biệt là hàng ghế thứ 02 có thể gập lại với tỷ lệ 60:40 giúp mở rộng lối đi vào hàng ghế thứ 03 dành cho trẻ em, với khoang nội thất này bạn sẽ không hề cảm thấy chật chội gò bó khi di chuyển trên cung đường dài đòi hỏi tư thế ngồi được đảm bảo. 


4. Nissan X-Trail 

 

Những dòng xe phổ biến của Nissan tại thị trường Việt Nam - 4

 

Tiếp theo là mẫu xe đại diện cho phân khúc CUV của Nissan với tên gọi Nissan X-Trail, trong năm nay mẫu xe Nissan X-Trail V-series 2019 được ra mắt với những trang bị độc quyền đi kèm mà theo sự quảng cáo của Nissan là “dành riêng cho thị trường Việt Nam”. 

 

Về ngoại thất, Nissan X-Trail mới sở hữu cho mình các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4640 x 1820 x 1715 mm, chiều dài cơ sở là 2705mm, khoảng sáng gầm xe 210mm, xe có thiết kế trung tính, điểm nhấn của xe sẽ nằm ở mặt Ca-lăng tạo hình chữ X đặc trưng trên các dòng xe của Nissan, còn lại về thiết kế tổng thể thì Nissan X-Trail chắc hẳn sẽ khó được lòng các khách hàng có gu thẩm mỹ cao bởi Nissan X-Trail được thiết kế khá đơn giản, không có gì đặc trưng ngoại trừ hai thanh dùng để chở thêm đồ khi cần thiết được thiết kế trên nóc xe. 

 

Khoang nội thất của Nissan X-Trail không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm của mình, điểm đặc trưng của mẫu xe này đó là số chỗ ngồi được đăng ký là 5+2 và điều này tạo ra ưu thế cạnh tranh cho X-Trail trước những Mazda CX-5, Hyundai Tucson và ghế ngồi bọc da giúp X-Trail có được ưu điểm hơn so với Mitsubishi Outlander và Honda CR-V. Bên cạnh những ưu thế đó, Nissan X-Trail mang đến sự rộng rãi vốn có của bản thân nhờ vào kích thước xe vô cùng to lớn, chỗ để chân cho những hành khách ngồi trên xe cũng rất rộng rãi, mang đến sự thoáng đãng cho khoang nội thất của xe. 

Khả năng vận hành của xe vô cùng an toàn nhờ những hệ thống hỗ trợ người lái vô cùng tuyệt vời của Nissan, nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu xe vận hành ổn định, mức độ an toàn đạt chuẩn và chỗ ngồi rộng rãi thì chắc chắn không thể bỏ qua Nissan X-Trail trong danh sách của mình được. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN