Bảng giá xe Ford Fiesta cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật bảng giá xe Ford Fiesta cũ thắng 04/2024 kèm thông tin ưu đãi và các khuyến mãi khi mua xe Fiesta cũ tại Anycar. Hỗ trợ mua xe Ford Fiesta cũ trả góp với mức vay tối đa lên tới 75% bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km. Mọi thông tin sẽ được cập nhật bên dưới bài viết, mời bạn tham khảo.

 

Mua bán Ford Fiesta cũ uy tín tại Anycar
Mua bán Ford Fiesta cũ uy tín tại Anycar

 

Bảng giá xe Ford Fiesta cũ tháng 04/2024

 

Giá xe Ford Fiesta cũ đời 2018, 2017, 2016, 2015 trong tháng 04/2024 dao động từ khoảng 310-400 triệu đồng. Cụ thể,  mời bạn đọc tham khảo bảng giá xe Fiesta cũ dưới đây:

 

Bảng giá xe Ford Fiesta cũ tháng 04/2024
Tên xe Giá niêm yết (VNĐ)
Ford Fiesta 2018 cũ Từ 400 triệu VNĐ
Ford Fiesta 2017 cũ Từ 370 triệu VNĐ
Ford Fiesta 2016 cũ Từ 340 triệu VNĐ
Ford Fiesta 2015 cũ Từ 310 triệu VNĐ

*Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe có thể lên xuống tùy vào thời điểm và hiện trạng của từng xe khác nhau. Khách hàng có nhu cầu mua xe Ford Fiesta cũ vui lòng để lại thông tin cuối bài viết để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn. 

 

Tham khảo xe: Ford Fiesta cũ (hiện có tại Anycar)

 

Giá xe Fiesta cũ bên trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí theo quy định của nhà nước. Cụ thể để xe có thể lăn bánh khách hàng cần phải thanh toán thêm các khoản phí khác như: 

 

  • Phí trước bạ: 2% (đối với xe cũ) 
  • Bảo hiểm nhân sự (BH bắt buộc): 480.700 (đồng)
  • Phí bảo trì đường bộ (bắt buộc): 1.560.000 (đồng) 
  • Phí biển số: 150.000 (đồng)
  • Phí cấp lại biển số (nếu cấp lại): 2.000.000 - 20.000.000 (đồng) 
  • Phí đăng kiểm xe: 340.000 (đồng) 

 

Khi mua xe Ford Fiesta cũ quý khách sẽ phải chịu thêm những khoản thuế phí bên trên, tất cả các khoản phí bên trên đều bắt buộc phải thực hiện. Duy nhất phần phí biển số nếu có nhu cầu làm lại sẽ mất từ khoảng 2 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực mà quý khách đăng ký biển số. Nếu không cấp lại biển số quý khách chỉ cần đóng 150.000 tiền phí biển số. 

 

#Xem thêm: Xe ô tô cũ (hiện có tại Anycar)

 

Mua xe Ford Fiesta cũ trả góp 

 

Hiện tại, Anycar là địa chỉ mua xe Ford Fiesta cũ trả góp hỗ trợ quý khách vay 75% với giá trị thực của xe, tại những nơi khác quý khách chỉ có thể vay tối đa 70%.

 

Nếu có nhu cầu mua xe Fiesta cũ trả góp quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đảm bảo cho khoản vay và lựa chọn cho mình một ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc chi trả sau này.

 

Anycar mời quý khách tham khảo qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam:

 

Danh sách ngân hàng Lãi suất (%/năm)
Vietinbank 7,70%
Techcombank 8,29%
Vietcombank 7,50%
BIDV 7,30%
MBBank 6,60%
Shinhan Bank 8%
Standard Chartered 7,35%
HongLeong Bank 8,25%
Woori Bank 7%

 

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ dùng để tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng. 

 

Mua xe Ford Fiesta cũ trả góp trước bao nhiêu tiền? 

 

Khi mua xe Fiesta cũ trả góp tại Anycar, quý khách có thể vay 75% giá trị thực của xe kèm mức lãi suất vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra theo từng thời điểm. 

 

Để có thể dễ hình dung hơn, chúng ta sẽ thử làm một phép tính: Mua xe Ford Fiesta cũ trả góp với giá 393 triệu đồng, vay ngân hàng 75% giá trị của xe, mức lãi suất 7,7% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hằng tháng sẽ như sau: 

 

Ước tính khoản vay và lãi suất khi mua Ford Fiesta cũ trả góp
Giá xe bán xe 389.000.000
Giá lăn bánh tại TP HCM 393.000.000
Số tiền vay ngân hàng 75,00%
Thời hạn vay (tháng) 60
Khoản vay tương đương 291.750.000
Khoản trả trước 101.250.000
Lãi suất vay 7,70%
Gốc và lãi hàng tháng 15.803.126

 

Thông tin xe Ford Fiesta

 

Ngoại thấ

 

Fiesta không có quá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, vẫn giữ nguyên dáng dấp nhỏ nhắn, thể thao khá dễ nhận diện. Kích thước tổng thể của phiên bản Hatchback có phần gọn gàng hơn so với Sedan (3982 x 1722 x 1495 mm), phiên bản Sedan là 4320 x 1722 x 1489 mm. 

 

Ford Fiesta cũ có thiết kế nhỏ nhắn, thể thao
Ford Fiesta cũ có thiết kế nhỏ nhắn, thể thao

 

Đầu xe Ford Fiesta ấn tượng với lối tạo hình sống động như một chú cá lướt đi mượt mà, với lưới tản nhiệt hình thang ngược cùng với biểu tượng Ford đặt ở vị trí trung tâm khá khiêm tốn. Hốc hút gió khá nhỏ, viền Crom làm tôn thêm vẻ thể thao và sang trọng cho Fiesta. Cụm đèn trước thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế tạo bạo và trẻ trung.

 

Hông xe có những đường dập nổi khá cầu kỳ, gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe, hỗ trợ chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Lazang được thiết kế với vành mâm đúc kích thước 16 inch càng làm tôn thêm vẻ thể thao, trẻ trung của Fiesta.

 

Bên hông xe Ford Fiesta cũ thiết kế với những đường dập nối cầu kỳ
Bên hông xe Ford Fiesta cũ thiết kế với những đường dập nối cầu kỳ

 

Ngoài ra, các phiên bản Fiesta còn được trang bị cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh trên cao, hệ thống gạt mưa kính sau và ốp thân xe kiểu thể thao phía trước.

 

Fiesta cũ còn được trang bị cánh lướt gió thể thao
Fiesta còn được trang bị cánh lướt gió thể thao

 

Nội thất

 

Ford Fiesta thế hệ mới được nâng cấp một cách đáng kể bên trong khoang nội thất với hàng loại các thiết bị hiện đại và các chất liệu được gia công một cách tỉ mỉ và tinh tế.

 

So với các đối thủ trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay có thể thấy đa số những mẫu xe hạng B đều không được chú ý quá nhiều đến nội thất chính điều đó thường mang đến những trải nghiệm không quá thú vị cho khách hàng. 

 

Vô lăng với thiết kế 3 chấu thể thao với chất liệu sử dụng bằng như mang lại cảm giác cầm lái chắc chắn cho chiếc xe. Một vài nút bấm thông minh cũng được tích hợp trên vô lăng giúp người lái thuận tiện hơn. Phía bên vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị thông số lái sắc nét đi cùng lẫy chuyển số thể thao. 

 

Khoang lái Ford Fiesta được thiết kế tinh tế và hiện đại
Khoang lái Ford Fiesta được thiết kế tinh tế và hiện đại

 

Với Fiesta đã phần nào cải thiện được điều này khi chiếc xe được chú trọng hơn với phần táp lô thể hiện rõ nét sự tinh tế và tiện nghi với một màn hình nhỏ kết hợp với hệ thống cửa gió điều hòa cùng nhiều nút bấm tiện lợi đều được hướng về phía người lái. 

 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da pha nỉ tuy chưa được trang bị toàn bộ da nhưng với chất liệu này cũng đủ để mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái cho khách hàng. Ghế xe được thiết mới với dáng ôm người hơn thế hệ trước không những cho cảm giác ngồi thích thú mà còn mang đến sự an toàn nhất định cho khách hàng trên xe.

 

Hàng ghế sau của Fiesta còn được trang bị tựa đầu êm ái
Hàng ghế sau của Fiesta còn được trang bị tựa đầu êm ái

 

Hàng ghế sau được đánh giá là không quá rộng rãi ở khu vực để chân cũng như được tích hợp theo dạng 2 ghế to và 1 ghế nhỏ chính giữa giúp tăng thêm chỗ ngồi cho khách hàng. Bù lại đó là các ghế ngồi trên xe đều được trang bị tựa để đầu êm ái và giúp khách hàng thư giãn tốt nhất. 

 

Ford Fiesta được đánh giá không cao ở khoang hành lý nếu không muốn nói đầy chính là một trong những điểm hạn chế của mẫu sedan hạng B này. Chiếc xe dành quá nhiều không gian cho khu vực hai hàng ghế ngồi chính vì thế dung tích khoang hành lý khá hạn hẹp

 

Động cơ vận hành 

 

Ford Fiesta được trang bị 2 phiên bản động cơ.

 

  • Động cơ EcoBoost dung tích 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp Turbo tăng áp cho công suất cực đại 125 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 170Nm ở vòng tua máy thấp 1.400 – 4.500 vòng/phút.
  • Động cơ Ecoboost 1.0L mới chỉ trang bị cho phiên bản Ford Fiesta 5 cửa Sport +, các phiên bản còn lại chỉ sử dụng động cơ xăng 1.5LDuratec 16 Van, phun xăng đa điểm sản sinh công suất cực đại đạt 112 mã lực tại 6300 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 140 Nm tại 4400 vòng/phút.

 

Trang bị an toàn 

 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Cảm biến lùi phía sau
  • Hệ thống chống trộm
  • 6 túi khí
  • Hệ thống đai an toàn tự căng sớm và tự động nới lỏng cho hàng ghế lái

 

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Ford Fiesta cũ ở Anycar

 

Khi mua xe Ford Fiesta cũ tại Anycar, quý khách hàng sẽ được cấp sổ bảo hành, sổ theo dõi và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar và có thể vay vốn mua xe lên đến 75% giá trị của xe. 

 

Ngoài Ford Fiesta cũ, quý khách có thể tìm xem thêm các mẫu xe Ford cũ khác tại Anycar như:Ford Ranger, Ford EcoSport, Ford Focus, Ford Escape.

 

Chính sách bảo hành: 

 

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km
  • Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe và 5.000km 

 

Ngoài ra, Anycar còn là địa chỉ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe, mua bán phụ kiện, phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN