Hyundai i10 2014- chiếc xe của thị trường xe thành phố

Hyundai i10 2014- chiếc xe của thị trường xe thành phố

 

Hyundai i10 hit lớn đầu tiên với người mua của Anh, và những thách thức của phiên bản thế hệ mới này là để thu hút những khách hàng định hướng giá trị hiện tại trong khi mang lại đủ lợi ích về chất lượng và tinh tế để cạnh tranh với đẳng cấp hàng đầu VW Up.

Chỉ cần hai động cơ được cung cấp: một 1,0-lít ba xi-lanh xăng với 65bhp và 1.2 lít bốn xi-lanh xăng sản xuất 86bhp. Nhập cảnh cấp S cắt có sẵn với động cơ 1.0, trong khi SE và cao cấp được cung cấp với cả hai động cơ.Bạn cũng có thể có được spec SE với một phiên bản sạch của động cơ ba xi-lanh có dừng-khởi động để giảm lượng khí thải CO2 dưới 100g / km, hoặc sự kết hợp của động cơ bốn xi-lanh và hộp số tự động.Giống như tất cả các xe của Huyndai, các i10 mới đi kèm với một năm năm bảo hành không giới hạn số dặm, năm năm trợ giúp che bên đường và năm kiểm tra sức khỏe hàng năm xe.

 

 

Cảm giác khi lái chiếc Hyundai i10 2014?
Động cơ 1,0 lít là một trong những tính năng trong các Kia Picanto, nhưng nó đã bị di chuyển trên một chút công bằng bởi các kỹ sư của Hyundai. Họ đã thực hiện một công việc tốt làm mịn rung động của động cơ, và cắt giảm tiếng ồn nó tạo ra. Trong thực tế, nó là tinh tế hơn so với bất kỳ ba xi-lanh khác trong nhóm này.Sự thật là các phiên bản 59bhp của Up được lên đến tốc độ một chút nhanh hơn khi bạn tăng tốc thông qua các bánh răng, nhưng động cơ của i10 tốt hơn để kéo từ số vòng quay thấp, vì vậy bạn không cần phải thay đổi bánh răng thường xuyên để theo kịp với các dòng chảy của lưu lượng. Nếu bạn đang chuẩn bị để sử dụng các động cơ tự do vòng quay 3500rpm ngoài, bạn sẽ tìm thấy nó một đồng sẵn sàng, đến điểm mà bạn thực sự có thể vội vàng những thứ cùng một cách mà chỉ là không thể với các động cơ nhỏ hơn.Đó là bản chất hơi hơi xanh hơn không có nghĩa là 1.2 là một chút ồn ào hơn so với 1.0 khi bạn nhận được lên đến một hành trình nhanh chóng, mặc dù bạn sẽ chỉ thấy nó hết sức thrashy nếu bạn đẩy nó vượt ra ngoài 4500rpm. 

 

 

Bất kể động cơ, tiếng ồn gió cũng bị đàn áp - nhất là tốc độ, bạn có nhiều khả năng để phàn nàn về lốp rumble hơn bất cứ điều gì khác. Các sang số, trong khi đó, không phải là khá như slick như của Up, nhưng nó đủ ngọt ngào để cho phép bạn để giữ cho cơ thể trong phạm vi rev phải.Các mẫu Hyundai i10 trước đó là một trong những điểm mạnh của mình và thế hệ này không làm thất vọng cả. Đình chỉ của nó là đủ để giữ cho cơ thể cuộn gọn gàng trong tầm kiểm soát công ty, nhưng cũng có đủ mềm dẻo để đối phó với tất cả, nhưng các ổ gà đô thị sắc nét nhất.Nếu có một sự thất vọng đó là sự chỉ đạo, đó là hư không gần như chính xác như của Up, nhưng ít nhất nó đủ nhẹ để làm bãi đậu xe dễ dàng.

 


Vì sao nên mua xe tại Anycar?
  • Hỗ trợ 100% thủ tục
  • Duyệt vay nhanh
  • Tỷ lệ vay cao
Gọi ngay Hotline:0916461999 HN0915592155 HCM