Khai Trương Điểm Kinh Doanh Anycar Thảo Điền

Sự kiện Anycar

Ngày 03/01/2020 Công ty Anycar Việt Nam chính thức khai trương Điểm kinh doanh Anycar Thảo Điền. Điểm kinh doanh thứ 7 của Anycar trên cả nước.

 

 

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ các dịch vụ của Anycar. Bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service). Cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine Spare-parts), bảo hiểm ô tô và các dịch vụ khác. Thuận lợi trong việc trải nghiệm dịch vụ của dân cư Thảo Điền nói riêng và Quận 2 nói chung.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hứa Thanh Bình - Tổng giám đốc Anycar Việt Nam gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng, đồng thời khẳng định: “Đối với Anycar Việt Nam, khách hàng là trên hết luôn là phương châm mà chúng tôi theo đuổi trong suốt hơn 10 năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng. Nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Thông qua hệ thống Chi nhánh, điểm kinh doanh Anycar trên toàn quốc. Quận 2 với vai trò là trung tâm mới của Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin rằng sự ra đời của Điểm kinh doanh Anycar Thảo Điền sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm. Với những dịch vụ chất lượng tốt nhất, không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng.”

 

 

Với phương châm, tầm nhìn phát triển bền vững và đặt sự hài lòng về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng làm trọng tâm, Điểm kinh doanh Anycar Thảo Điền đã xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Anycar. Từ đó thực hiện tốt sứ mệnh mang đến những chiếc xe với giá thành hợp lý, nhanh nhất. Phù hợp thị hiếu khách hàng, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp cho người dùng cả nước. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN