I. GIỚI THIỆU

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, cũng như để khẳng định chất lượng và dịch vụ vượt trội, Anycar xin giới thiệu đến quý khách chương trình Bảo hành với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Sở hữu Xưởng dịch vụ quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, quy trình, chất lượng theo tiêu chuẩn hãng, Anycar có thể đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhất việc bảo hành, bảo dưỡng xe của quý khách.
Trang thông tin này thống kê về những điều chủ xe/người điều khiển xe cần thực hiện để xe ô tô của quý khách được bảo hành theo quy định bảo hành xe ô tô đã qua sử dụng của Anycar, đồng thời quy định rõ về phạm vi, giới hạn bảo hành và không bảo hành.
Thời hạn bảo hành được quy định như sau:
- Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km (tính từ số km trên đồng hồ từ thời điểm giao xe) tùy điều kiện nào đến trước (thông tin chi tiết được ghi trên phiếu đăng ký bảo hành)
- Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 5.000km (tính từ số km trên đồng hồ từ thời điểm giao xe) tùy điều kiện nào đến trước (thông tin chi tiết được ghi trên phiếu đăng ký bảo hành)
*** Số năm được tính từ thời gian sản xuất ghi trên giấy kiểm định
Trong suốt thời hạn bảo hành, Anycar chịu trách nhiệm bảo hành: Bao gồm phụ tùng, chi tiết có thể tháo rời và nhân công đối với các lỗi hư hỏng đối với phần cơ khí của máy và hộp số xe ô tô. Các hạng mục bảo hành có thể thay đổi phụ thuộc vào Biên bản kiểm tra chất lượng xe - một phần không thể tách rời của Sổ bảo hành. Việc bảo hành được thực hiện bởi các xưởng dịch vụ của Anycar (“Xưởng dịch vụ”) trên lãnh thổ Việt Nam. Bảo hành vẫn còn hiệu lực áp dụng khi xe ô tô được chuyển nhượng hợp pháp cho chủ xe khác.
Tất cả các thông tin trên Sổ bảo hành là dựa trên các dữ liệu mới nhất có sẵn trong thời gian xuất bản và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng quý khách và hy vọng rằng quý khách sẽ có được cảm giác thú vị khi sử dụng xe. Bất cứ khi nào quý khách không hài lòng với chất lượng dịch vụ hay thấy xe có dấu hiệu trục trặc thì quý khách hãy liên lạc ngay với Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam theo số điện thoại 1800 6216 để nhận được sự trợ giúp kịp thời.
II. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
- Kiểm tra kỹ Biên bản kiểm tra chất lượng được giao cùng xe & Sổ bảo hành để nắm rõ các hạng mục được bảo hành
- Kiểm tra kỹ Phiếu đăng ký bảo hành mà Showroom Anycar đã đăng ký cho xe của quý khách. Các thông tin trên sổ bảo hành phải được điền đầy đủ và có chữ ký của khách hàng.
- Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện các công việc này cần được thực hiện bởi các xưởng dịch vụ của Anycar để xe ô tô của quý khách được bảo hành theo quy định bảo hành xe ô tô đã qua sử dụng của Anycar.
- Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe ô tô khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ sáng trên bảng điều khiển và/hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/tiếng động bất thường, chủ xe/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Anycar để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành xe.
- Giao xe kịp thời cho xưởng dịch vụ Anycar để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.
- Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên xe ô tô của quý khách cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.
- Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Anycar để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của đại diện Anycar tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.
*** Chủ xe cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên để được đảm bảo quyền lợi theo chính sách bảo hành.
III. ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN
ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp xe ô tô không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Sổ bảo hành và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi xưởng dịch vụ Anycar.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Sổ bảo hành và/ hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Xưởng dịch vụ Anycar.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo các phương pháp được quy định trong Sổ bảo hành, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc (i) không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện được cung cấp bởi Xưởng dịch vụ Anycar; và/hoặc (ii) sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không được cung cấp bởi Xưởng dịch vụ Anycar theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu tại (i) và (ii) có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và Anycar được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện...
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản xe ô tô, vận chuyển xe ô tô không đúng quy định; sử dụng xe ô tô không đúng cách (đua xe, chở quá tải, đi xe vào đường bị ngập nước...); tai nạn, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.
- Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ xe ô tô do Xưởng dịch vụ Anycar thực hiện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của Anycar và do chủ xe chịu trách nhiệm.
- Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. Chi phí sửa chữa này sẽ do Xưởng dịch vụ Anycar - nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó - chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Chủ xe sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước...); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này; hư hỏng, tổn thất gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hoặc các hiện tượng tương tự khác.
- Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành:
- Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác...do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Xưởng dịch vụ Anycar.
- Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa.
- Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.
- Ghi chú: Một số mục không nằm trong phạm vi bảo hành như:
- Các chi tiết gầm, lái, hệ thống dẫn động, hệ thống nhiên liệu, li hợp, hệ thống phanh, hệ thống ly hợp, hệ thống làm mát, túi khí, hệ thống hỗ trợ, rô tuyn, các đăng, hộp vi sai, cầu phụ, kim phun, đĩa phanh, bàn ép, bánh đà, Pu-ly, giảm sóc, cao su chân máy, máy phát, máy đề, còi, các thiết bị điện, đồng hồ, dây điện, dây cao áp, hộp điều khiển, hộp cầu chì, điều hòa, than vỏ, kính, lốp, lazăng, ắc quy, gioăng phớt, ghế, bọc ghế, ốp trần, bóng đèn, gương, sơn, các thiết bị âm thanh, phụ kiện....
- Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như bugi, bugi sấy, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai và các bộ phận bằng cao su, các loại dung dịch....
IV. THÔNG TIN CẦN THIẾT
- Nơi thực hiện dịch vụ bảo hành
Các Xưởng dịch vụ Anycar sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của quý khách.
Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của quý khách có một quy trình theo dõi xuyên suốt, quý khách nên liên hệ với Xưởng dịch vụ Anycar nơi đã bán xe cho quý khách.
Quý khách có thể tham khảo danh sách các Xưởng dịch vụ Anycar tại
Website: http://www.anycar.vn
Hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam để được cung cấp danh sách Xưởng dịch vụ Anycar.
- Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:
- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
- Model và năm sản xuất.
- Số nhận dạng phương tiện (VIN).
- Số đo công tơ mét hiện thời.
- Ngày mua xe.
- Xưởng dịch vụ Anycar đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
- Thống kê lịch sử sửa chữa.
- Liên hệ
Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc Xưởng dịch vụ Anycar.
Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của quý khách. Tất cả các Xưởng dịch vụ Anycar đều có khả năng tư vấn, sửa chữa và thực hiện dịch vụ bảo hành xe ô tô của quý khách. Xưởng dịch vụ Anycar cũng đồng thời là pháp nhân chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe ô tô của quý khách. Vì thế, khi phát hiện xe của quý khách có sự cố hoặc bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với Xưởng dịch vụ Anycar nơi quý khách đã mua xe hoặc liên hệ với Xưởng dịch vụ Anycar gần nơi quý khách nhất, để được hướng dẫn và trợ giúp kịp thời.
- Bảo hành thiện chí
Áp dụng cho các trường hợp cụ thể ngoài chính sách bảo hành trên. Trường hợp này cần có phê duyệt của giám đốc dịch vụ toàn quốc, giám đốc bán hàng toàn quốc và phài được phê duyệt trước khi thực hiện.
V. BẢO DƯỠNG
LẦN BẢO DƯỠNG ĐẦU TIÊN
Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi đồng hồ của xe báo đã chạy được 5.000km tính từ số kilomet trên đồng hồ tại thời điểm giao xe hoặc trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm giao xe. Các kỳ bảo dưỡng tiếp theo cách nhau 5.000km theo các mốc 10.000km, 15.000km, 20.000km, 25.000km,...Việc thực hiện đúng lần bảo dưỡng đầu tiên giúp Xưởng dịch vụ Anycar có thể kiểm tra và có thể tiến hành những điều chỉnh cần thiết trong giai đoạn quan trọng này.
LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
Lịch bảo dưỡng được quy định trong “Sổ bảo hành”. Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp quý khách có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của quý khách có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi Xưởng dịch vụ Anycar.
VI. TỔNG KẾT
QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC TOÀN BỘ CUỐN SỔ BẢO HÀNH VÀ QUÝ KHÁCH CẦN HIỂU:
- Những điều khoản bảo hành và không được bảo hành cho một chiếc xe ô tô đã qua sử dụng được cung cấp bởi Anycar.
- Lịch bảo dưỡng được chỉ ra trong “Sổ bảo hành” phải được chủ xe thực hiện đúng, đầy đủ và việc bảo dưỡng phải được thực hiện bởi các Xưởng dịch vụ Anycar để xe ô tô của quý khách được bảo hành theo chính sách bảo hành xe ô tô đã qua sử dụng của Anycar.
Xưởng dịch vụ Anycar nơi quý khách mua xe sẽ sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc của quý khách.
Quý khách có thể liên hệ với Anycar khi cần tư vấn, hỗ trợ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ANYCAR VIỆT NAM
https://anycar.vn
Anycar Long Biên
Địa chỉ: Số 3-5, Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
Anycar Long Biên 2
Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Cao Luyện, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội
Anycar Lương Định Của
Địa chỉ: Số 250, Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Anycar Trường Chinh
Địa chỉ: Số 6, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh