Thông điệp “Anycar Việt Nam – Chung tay xây dựng sức khỏe cộng đồng Việt” giữa dịch COVID-19

Sự kiện Anycar

Với khẩu hiệu “Anycar Việt Nam – Chung tay xây dựng sức khỏe cộng đồng Việt”. Công ty Anycar Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch phòng chống dịch Covid 19, kêu gọi cộng đồng trong việc "Chung tay phòng chống virus Corona". Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Anycar đã và đang tiếp tục tổ chức và thực hiện nhiều hoạt động, chương trình nhằm phát huy tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái”, đồng thời lưu lại dấu ấn đẹp cho cột mốc hoạt động của Anycar Việt Nam.

Khi Việt Nam có tin về dịch COVID – 19 đã dẫn đến việc hiện tượng “cầu vượt cung” đối với các mặt hàng khẩu trang, nước rửa tay, nước súc miệng. Trước tình trạng thị thường khán hiếm mặt hàng cần thiết trong phòng chống dịch đang diễn ra, Anycar đã phối hợp với HDpharma là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm, có uy tín trong lĩnh vực dược phẩm nhằm cung cấp miễn phí các sản phẩm chất lượng được kiểm duyệt, nguồn gốc rõ ràng cho quý khách hàng.

Mặt khác Anycar thực hiện các dịch vụ vệ sinh toàn xe, khử trùng, diệt khuẩn... với quan điểm không lợi nhuận. Phát động chiến lược "Chung tay phòng chống virus Corona", Anycar Việt Nam triển khai 1 số chương trình sau:

  1. Vệ sinh - khử trùng xe bằng Ozone chỉ 100k
  2. Rửa xe 4 bước chỉ với 30k
  3. Miễn phí:
  •   Khẩu trang
  •   Nước súc miệng hoặc gel rửa tay khô HD Pharma cao cấp (Chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Car care, bảo dưỡng, sửa chữa, mua xe, ký gửi tại Anycar).

Anycar Việt Nam cho rằng chính phủ đã và đang tích cực trong công tác đối phó dịch COVID – 19. Vì vậy cán bộ nhân viên Anycar cũng đồng lòng chung tay cùng cộng đồng để thực hiện các biện pháp ngắn hạn đối phó dịch. Kêu gọi không lan truyền tin tức giả mạo trên mạng xã hội để tránh gây hoang mang, tiêu cực. Cùng với hi vọng toàn thể cán bộ - nhân viên toàn công ty có thể lan tỏa thông điệp tích cực rằng: “Anycar Việt Nam an toàn để ghé thăm và mang lại giá trị trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng”.

Chiến dịch "Chung tay phòng chống virus Corona", sẽ được triển khai trong buổi sáng cùng ngày tại tất cả các điểm kinh doanh của Anycar Việt Nam trên toàn quốc.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN