NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10 BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Sự kiện Anycar

Vào ngày 20/9/2004 Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã kí Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13/10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”. Quyết định này nhằm phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam cùng với đề nghị của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp.

 

Đặc biệt, Anycar Việt Nam là doanh nghiệp dưới sự dẫn dắt của ông Phan Minh Tâm đã đưa ra các chủ trương, chiến lược để có một cái nhìn tổng quan nhằm thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển và cũng như phát huy được vai trò của một doanh nhân thực thụ. Nếu ông Phan Minh Tâm luôn là người chèo lái thì ông Hứa Thanh Bình là người luôn triển khai, thi hành và thực hiện các chiến lược đó. Ông cũng được xem là một nhân tố quan trọng, một cánh tay phải đắc lực trong việc xây dựng văn hóa, xây dựng tổ chức và truyền một nguồn cảm hứng vô bờ bến đến nhân viên.


Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2019, Anycar Việt Nam cũng xin trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến ông Phan Minh Tâm và ông Hứa Thanh Bình – thật sự là người thuyền trưởng tuyệt vời đã đưa toàn bộ hệ thống Anycar Việt Nam phát triển đến ngày hôm nay. Anycar Việt Nam sẽ không bao giờ quên sứ mệnh mà ông Phan Minh Tâm đề ra và không bao giờ quên vai trò đặc biệt của ông Hứa Thanh Bình.

 Anycar Việt Nam cũng gửi lời kính chúc đến cộng đồng Doanh nhân luôn luôn vững vàng chèo lái con thuyền doanh nghiệp để có thể vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được nhiều thành công, hạnh phúc và có thúc đẩy cộng đồng Doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

Thân ái!

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN