Mitsubishi Pajero Sport Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

Giá xe Mitsubishi

Mitsubishi tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng SUV cỡ trung là Ralliart. Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport Ralliart 2022 được thiết kế với cảm hứng từ những giải đua tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Xe được trưng bày tại triển lãm Thailand International Motor Expo 2021 cùng với người anh em Triton Ralliart mới.

 

 

Để tạo điểm nhấn khác biệt với bản thường, Mitsubishi Pajero Sport Ralliart 2022 được bổ sung những chi tiết ngoại thất màu đen mới như lưới tản nhiệt, đèn pha Bi-LED, vành hợp kim đa chấu, ăng-ten hình vây cá trên nóc và cánh gió mui.

 

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm các gói phụ kiện bao gồm ốp cua lốp màu đen và bộ khuếch tán gió dưới cản trước/sau, những chi tiết màu đỏ nằm trong gói phụ kiện này như tấm chắn bùn nằm sau 4 bánh, viền khe gió dưới cản trước và viền 2 đầu ống xả giả ở phía sau, decal màu đỏ, trắng và đen đặc trưng của Ralliart.

 

 

Tiếp đến là gói phụ kiện mang tên Ralliart, bao gồm ốp cua lốp màu đen và bộ khuếch tán gió dưới cản trước/sau. Bên cạnh đó là những chi tiết màu đỏ nằm trong gói phụ kiện này như tấm chắn bùn nằm sau 4 bánh, viền khe gió dưới cản trước và viền 2 đầu ống xả giả ở phía sau. Cuối cùng là đề-can màu đỏ, trắng và đen đặc trưng của Ralliart  - bộ phận chuyên về xe đua cũng như xe hiệu suất cao thuộc hãng Mitsubishi.

 

 

Nội thất được bổ sung thêm thảm sàn với viền màu đỏ và logo Ralliart. Cũng giống như Triton Ralliart, Mitsubishi Pajero Sport Ralliart 2022 có 2 màu sơn ngoại thất là trắng White Diamond đi kèm nóc đen tương phản và đen Jet Black Mica.

 

 

Đáng tiếc là động cơ của Mitsubishi Pajero Sport Ralliart 2022 cũng chẳng có gì thay đổi. Xe vẫn dùng động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.4L, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực tại tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại tua máy 2.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 1 cầu (2WD). Nguyên nhân là do phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên bản GT Plus 8AT 2WD của dòng Mitsubishi Pajero Sport ở Thái Lan.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN