Mitsubishi Outlander 2.0 CVT: Giá Xe, Đánh Giá & Khuyến Mãi

Giá xe Mitsubishi

Mitsubishi Outlander được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang tới ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ an toàn. Xe có 3 phiên bản, trong đó Mitsubishi Outlander 2.0 CVT dù là phiên bản thấp cấp nhất nhưng Outlander 2.0 CVT vẫn nhận được khá nhiều nâng cấp, đặc biệt là phần ngoại hình so với bản tiền nhiệm.

 

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Giá niêm yết xe ô tô Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 

 

Phiên bản Giá niêm yết
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 825.000.000

 

Màu xe: Trắng, Xám, Nâu, Đen, Đỏ.


Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander 2.0 CVT tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 958.755.700 942.255.700 923.255.700


Lưu ý: Bảng giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

 

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT


Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander 2.0 CVT sở hữu ngoại thất hầm hố, cơ bắp
Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander 2.0 CVT sở hữu ngoại thất hầm hố, cơ bắp

 

Đầu xe Mitsubishi Outlander độc đáo với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Lưới tản nhiệt phía trước trông bảnh bao với 2 thanh ngang mạ chrome dày làm tăng thêm ấn tượng về sự sang trọng và cao cấp.Mitsubishi Outlander sử dụng đèn pha LED dạng thấu kính. Mặt khác, sử dụng đèn LED giúp cho việc tiêu thụ điện hiệu quả hơn và tuổi thọ của bóng đèn cùng cao hơn. Tuy nhiên, công nghệ đèn LED chỉ có trên 2 biến thể cao nhất, còn biến thể Mitsubishi Outlander 2.0 CVT là đèn Halogen. Mặc dù vậy, đèn báo rẽ và đèn sương mù của tất cả các phiên bản sử dụng đèn có cùng công nghệ.

 

Thân xe Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Thân xe Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Thân xe sử dụng cơ sở khung gầm của phiên bản cũ. Cùng với đó là chiều dài cơ sở như nhau, thậm chí đường cong của cơ thể bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cho đến gương cũng là giống với thế hệ cũ. Xe trang bị bộ lazang 18 inch 2 tông màu và được ốp bởi vật liệu nhựa dẻo, vì vậy người dùng có thể sửa chữa dễ dàng hơn khi xảy ra sự cố. Gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ, tích hợp đèn cảnh báo điểm mù và tích hợp camera 360 độ.

 

Đuôi xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Đuôi xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Đuôi xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT thể hiện rõ phong cách thể thao qua việc bổ sung cánh lướt gió, chi tiết này cũng góp phần cải thiện tính khí động học. Cản sau cũng được bố trí đẩy lên cao giống như cản trước mang đến cái nhìn cứng cáp, khoẻ khoắn hơn. Những chi tiết còn lại ở đuôi xe gần như không có sự thay đổi so với bản tiền nhiệm, kể cả đèn hậu LED.


Nội thất Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Bảng taplo của Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Bảng taplo của Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Khoang cabin của xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT có khá nhiều những sự thay đổi so với bản tiền nhiệm. Màn hình giải trí cảm ứng được gia tăng kích thước từ 6.75 inch lên 7 inch mang đến cái nhìn trực quan hơn. Các núm xoay điều hoà cũng đã được tinh chỉnh lại, gọn gàng và tinh tế hơn với phần bọc màu bạc bên ngoài.

 

Vô lăng của Mitsubishi Outlander 2.0CVT
Vô lăng của Mitsubishi Outlander 2.0CVT

 

Vô lăng đổi mới được tích hợp lẫy chuyển số, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm lái thú vị hơn. Ghế lái vẫn chưa được tích hợp chức năng chỉnh điện mà chỉ có thể chỉnh tay 6 hướng.

 

Hàng ghế sau Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Hàng ghế sau Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Là phiên bản thấp cấp nhất nên ghế ngồi trên Outlander 2.0 CVT 2021 chỉ được bọc nỉ cũng là điều dễ hiểu. Hàng ghế thứ 2 có chỗ để chân rất thoải mái nhờ trục cơ sở dài  2670 mm, “nhỉnh” hơn 10 mm so với đối thủ Honda CR-V 2021 7 chỗ. Điểm cộng của Outlander 2.0 CVT 2021 là có thêm hàng ghế thứ 3 giúp việc vận chuyển được linh động hơn. Tuy nhiên, hàng ghế này chỉ thích hợp cho các trẻ nhỏ hoặc người lớn có chiều cao “khiêm tốn”. 

 

Tiện ích trên Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Khả năng làm mát nhanh và sâu vẫn được Mitsubishi Outlander 2.0 CVT duy trì tốt với dàn điều hoà tự động 2 vùng. Cửa gió hàng ghế sau đã được bổ sung thêm con lăn đóng mở giúp hành khách có thể tự điều chỉnh hướng gió và mức gió.

 

Tiện ích trên Mitsubishi Outlander 2.0 CVT
Tiện ích trên Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Hệ thống thông tin giải trí chỉ nâng cấp duy nhất màn hình cảm ứng trung tâm. Qua đó, kích thước sẽ tăng từ 6.75 inch lên 7 inch, đồng thời cải thiện chất lượng hình ảnh hơn so với trước. Bên cạnh đó là những tính năng cũ gồm:

 

- Kết nối Apple Carplay, Android Auto, USB, AUX, Bluetooth
- Kính cửa điện điều khiển 1 chạm đã được tích hợp ở tất cả các cửa thay vì duy nhất ghế lái như trước.
- Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

 

Động cơ vận hành Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT vẫn sử dụng khối động cơ cũ
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT vẫn sử dụng khối động cơ cũ

 

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT vẫn sử dụng khối động cơ cũ – Xăng MIVEC 2.0L sản sinh công suất tối đa 143 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 196 Nm tại 4200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

 

Xe sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson với thanh cân bằng/đa liên kết với thanh cân bằng. Đi kèm là bộ lốp dày có thông số 225/55R18 giúp chiếc xe có thể vận hành êm ái khi lướt qua các ổ gà.

 

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT có khoảng sáng gầm 190 mm, thấp hơn 10 mm so với đối thủ Mazda CX-5 5 chỗ nên khả năng vượt đường gồ ghề có phần hạn chế hơn. Bù lại, khoảng gầm thấp lại giúp cho Outlander 2.0 CVT có độ bám đường rất tốt, không xảy ra tình trạng chông chênh. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 9.75L/100km, 5.8L/100km, 7.25L/100km


Mitsubishi Outlander 2.0 CVT an toàn vượt trội

 

Về mặt an toàn, điểm cộng lớn khi Mitsubishi Outlander 2.0 CVT đã được bổ sung tính năng phanh tay điện tử và giữ phanh tự động.

 

Bên cạnh đó, Mitsubishi Outlander 2.0 CVT vẫn tiếp tục sở hữu những hệ thống an toàn cũ từ bản tiền nhiệm gồm:

 

- 2 túi khí
- Cơ cấu cai đai tự động hàng ghế trước
- Chống bó cứng phanh
- Phân phối lực phanh điện tử
- Hỗ trợ khởi hàng ngang dốc
- Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
- Cân bằng điện tử
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Camera lùi
- Kiểm soát chân ga khi phanh
- Cruise control

 

Tổng kết chung về Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

 

Đối với phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT, thay đổi đắt giá nhất ở lần nâng cấp này chính là ngoại hình. Thêm vào đó, đa số khách hàng Việt đều thích chọn những mẫu CUV có ngoại hình đẹp. Vì thế, Mitsubishi Outlander 2.0 CVT hứa hẹn sẽ mẫu xe lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu crossover ngon-bổ-rẻ.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN