Mazda 3 2020: Siêu phẩm được kỳ vọng của Mazda sắp ra mắt

Giá xe Mazda

Theo thông tin mà chúng tôi cập nhật, vào ngày 4/11 sắp tới đây mẫu xe kỳ vọng của Mazda là Mazda 3 2020 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam kèm theo triết lý thiết kế mới của hãng này với tên gọi "Human Centric - Tất cả vì mọi người"

 

Và cũng chính triết lý thiết kế này của mình Mazda 3 2020 nhận được sự kỳ vọng rất cao của Mazda là sẽ nâng tầm thương hiệu của hãng xe này lên thành một thương hiệu xe sang Nhật Bản sánh ngang với những thương hiệu xe sang của Châu u, để thực thi điều đó Mazda 3 2020 sẽ ra quân đầu tiên trong vòng 06 ngày sắp tới, hãy thử tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

 

Triết lý Human Centric là gì?

 

Mazda 3 2020: Siêu phẩm được kỳ vọng của Mazda sắp ra mắt - 1

 

Với tham vọng của mình Mazda hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng có thiết kế đẹp mắt đến từ hãng xe này, để thực hiện được điều đó Mazda quyết tâm theo đuổi cho mình triết lý "Human Centric - Tất cả vì mọi người" nhằm mang đến cho người sử dụng sản phẩm của mình những giá trị riêng biệt.
Triết lý "Human Centric" được thể hiện qua 05 yếu tố cốt lõi sau:

 

  • Thiết kế mang tính nghệ thuật (Artful Design)
  • Nghệ nhân chế tác thủ công (Takumi)
  • Cảm giác lái xe thú vị
  • Các giải pháp tinh hoa
  • Tất cả vì người dùng (Human Centric)

 

Với 05 tiêu chí này Mazda muốn mang lại cho người dùng những sản phẩm tiêu chuẩn và chất lượng mang cho mình những giá trị riêng biệt mà chỉ Mazda mới có được, thông qua sự kỳ vọng của mình Mazda không đơn thuần là một thương hiệu chuyên sản xuất xe hơi thông thường mà tại đây, tại những xưởng sản xuất, trên các bản vẽ thiết kế là nơi kiến tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đích thực có khả năng thức tỉnh mọi giác quan mang đến cho người dùng một cái nhìn nghệ thuật và sang trọng, đồng thời Mazda mong muốn mỗi ngày lái xe là một niềm vui chứ không phải là một thói quen như chúng ta vẫn thường nghĩ.

 

Để đạt được sự kỳ vọng đó vào ngày 4/11 sắp tới chiến binh đầu tiên của hãng xe này sẽ ra quân với tên gọi Mazda 3 2020.

 

Mazda 3 2020 khác biệt đến từ triết lý thiết kế mới

 

Mazda 3 2020: Siêu phẩm được kỳ vọng của Mazda sắp ra mắt - 2

 

Thông thường việc "tiên phong" trong một vấn đề gì đó là tương đối khó khăn và trong tình huống này Mazda 3 2020 chính là một trong những mẫu xe "tiên phong" của hãng khi mang cho mình một sự kỳ vọng lớn lao hứa hẹn nâng Mazda lên thành một thương hiệu sản xuất xe ô tô hạng sang tại Nhật Bản với triết lý "Human Centric".

 

Nhìn vào buổi giới thiệu của mẫu xe này Việt Nam chắc hẵn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với diện mạo mới của Mazda 3 2020 và với thế hệ này Mazda 3 được kỳ vọng sẽ nâng tầm Mazda lên một đẳng cấp khác, tuy vẫn được dựa trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế KODO (linh hồn của sự chuyển động) nhưng mẫu xe thế hệ mới này của Mazda đã "lột xác" hoàn toàn khi những đường nét cơ bắp đã được tái tạo lại thành những đường công mềm mại hơn tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

 

Mazda 3 2020: Siêu phẩm được kỳ vọng của Mazda sắp ra mắt - 3

 

Những đường nét rườm rà và tạo cảm giác cơ bắp, hầm hố được thay vào đó là những đường nét duy nhất nhưng vẫn không làm xe chở nên đơn điệu mà ngược lại còn mang đến sự sống động thông qua hiệu ứng đổ bóng sáng được thay đổi theo góc đứng của người nhìn mang đến hiệu ứng thị giác như chiếc xe đang chuyển động liên tục ngay cả khi nó đứng yên.

 

Nếu chỉ dừng lại ở đó thì sẽ không được gọi là siêu phẩm, sau khi thay đổi những đường nét cơ bắp trên xe, Mazda tiếp tục hoàn thành mẫu xe này bằng cách nghiên cứu các màu sơn phù hợp với những đường nét được thiết kế trên xe, điển hình là màu sơn nổi tiếng Soul Red Crystal được áp dụng trên toàn bộ sản phẩm của Mazda tại thị trường Việt Nam.

 

Ngoại thất phần nào đã được hoàn thiện giờ chúng ta mở cửa bước vào bên trong để xem Mazda đã làm gì với khoang nội thất của Mazda 3 thế hệ mới nhé.

 

Bên trong khoang nội thất Mazda nhấn mạnh về "khoảng trống" điển hình trong kiến trúc nhà vườn của Nhật Bản nhằm tối đa hóa không gian bên trong tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe khi di chuyển đường dài. Đồng thời Mazda muốn mang đến cho người dùng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất để tạo cảm giác vui tươi khi lái xe giúp cho người dùng nhận biết được lái xe hằng ngày không phải là thói quen mà mình phải hòa mình vào không gian chung trên những chiếc Mazda và đây cũng là thời gian để các bạn tận hưởng.

 

Mazda 3 2020: Siêu phẩm được kỳ vọng của Mazda sắp ra mắt

 

Khoang lái của Mazda 3 2020 đã được cắt gọt bớt những chi tiết rườm rà gây rối mắt cho lái xe để tạo ra một buồng lái thoáng đãng, thoải mái gia tăng tầm nhìn và thao tác của tài xế khi lái xe. Mazda ưu ái cho thiết kế này và gọi là "Less is More", cách bố trí cũng được Mazda tùy chỉnh mang lại cảm giác đối xứng, cân bằng giao diện cho mọi chi tiết đều hướng về phía người sử dụng nhằm mục đích đơn giản hóa khả năng thao tác của mọi người nhằm tăng tính tương tác trên xe nhiều hơn.

 

Điều đặc biệt đáng nói ở đây là từng chi tiết nhỏ bên trong khoang nội thất đều được các nghệ nhân gia công tỉ mỉ và tinh tế hòng tạo ra một sản phẩm mang chất riêng của Mazda và truyền tải thông điệp "người chế tác là một nghệ nhân" và những sản phẩm do những nghệ nhân chế tạo là một "nghệ thuật".

 

Do chưa chính thức ra mắt nên phần cảm giác lái và khả năng vận hành của mẫu xe này mình xin tiếp tục cập nhật ở phần sau, sau Mazda 3 2020 ra mắt với triết lý "tất cả vì mọi người - Human Centric" những phiên bản khác cũng mang triết lý này sẽ lần lượt được ra mắt, năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm thăng hoa của Mazda trên thị trường ô tô.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN