Đánh giá ưu nhược điểm Hyundai Santafe 2021

Giá xe Hyundai

Hyundai SantaFe 2021 có ưu nhược điểm gì? Tuy chỉ là bản nâng cấp nhưng Hyundai Santa Fe 2021 lại gây bất ngờ với những thay đổi lớn, từ khung gầm, thiết kế đến trang bị, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ linh hoạt.

 

Đánh giá ưu nhươc điểm Hyundai Santafe 2021-2

 

Về ngoại thất

 

Hyundai SantaFe 2021 có nhiều thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, đồng thời có nhiều nét tương đồng với mẫu đàn em Hyundai Kona. Có thể thấy, diện mạo của Hyundai SantaFe 2021 giờ đây trông khá lớn và những đường vát xung quanh khu vực lưới tản nhiệt khiến chúng ta ít nhiều dễ liên tưởng tới thiết kế của Lexus. 

 

Đường dập nổi trên thân xe giờ đây được đặt ở vị trí cao hơn mang đến cảm giác hiện đại, trong khi đường giá nóc hầu như được chạy theo một chiều ngang kéo dài tới đuôi xe cho thấy nó sẽ mang đến những tiện ích không hề thua kém những chiếc Wagon. Hyundai SantaFe 2021 nhỉnh hơn so với thế hệ trước. Mẫu xe thuộc thế hệ mới có chiều dài tổng thể 4.770 mm (dài hơn 70 mm), chiều rộng 1.890 mm (rộng hơn 10 mm) và chiều cao 1.680 mm. Chiều dài cơ sở cũng lớn hơn thế hệ trước 65 mm đạt mức 2.765 mm.

 

Nội thất 

 

Thiết kế khoang nội thất của Hyundai SantaFe 2021 có nhiều cải tiến đáng chú ý và mang nhiều hơi hướng của người anh em Kona. Khu vực bảng điều khiển trung tâm chia làm 3 tầng rõ rệt. Đầu tiên là màn hình thông tin giải trí 7-8 inch (tùy bản) đặt nổi. Phía dưới là hệ thống cửa gió điều hòa gọn gàng hơn và các nút điều khiển chức năng. Cuối cùng là hệ thống khay sạc điện thoại không dây Qi.

 

Đánh giá ưu nhươc điểm Hyundai Santafe 2021-3

 

Nhờ tăng chiều dài và trục cơ sở nên không gian để chân ở hàng ghế thứ 2 và 3 cũng cải thiện đáng kể. Cụ thể, khoảng để chân hàng ghế thứ 2 tăng lên 38 (mm) và cao hơn 18 (mm). Đặc biệt, thông qua 01 nút bấm, hàng ghế thứ 2 có thể gập hoặc trượt giúp hành khách ra/vào ghế sau thuận tiện hơn khi không gian trần xe cũng tăng thêm 22 (mm). Hệ thống ghế ngồi và chất liệu da bọc tùy thuộc vào từng gói trang bị khác nhau nhưng tất cả đều tích hợp chức năng sưởi và thông gió. Hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng. Người lái cũng được hỗ trợ bởi công nghệ nhận diện giọng nói tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí công nghệ mới nhất, với hỗ trợ kết nối Apple Car Play.

 

Động cơ

 

Các tuỳ chọn động cơ trên SantaFe mới bao gồm động cơ dầu I4 2.2L,, động cơ xăng I4 2.4L . Tất cả những lựa chọn này đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới phát triển, thay cho loại 6 cấp cũ. Hộp số này được công bố là có trọng lượng nhẹ hơn, giúp tiết kiệm nhiên liệu khoảng 3% so với loại cũ.

 

Đánh giá ưu nhươc điểm Hyundai Santafe 2021-4


Đáng chú ý, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Santa Fe 2021 là hoàn toàn mới (giờ đây mang tên gọi HTRAC), tích hợp 3 chế độ lái Normal, Sport và Smart này. Hệ thống này có khả năng dồn lực về các góc xe khi cần thông qua việc tác động cả mô-men xoắn lẫn cơ chế phanh.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN